iPhone XS Max khóa mạng chỉ còn 10 triệu đồng ở Việt Nam

Google News

Đây là phiên bản khóa mạng từ thị trường Nhật Bản, được bán ra dưới dạng máy trần, không phụ kiện.
 

Khoảng 2 tháng nay, giá bán iPhone khóa mạng liên tục được các cửa hàng điều chỉnh giảm. Theo đó, iPhone XS Max lock vừa giảm giá 1,2 triệu đồng, xuống còn 10,3 triệu đồng cho phiên bản 64 GB. Một số model khác như iPhone XR lock cũng giảm 1 triệu đồng so với tháng trước, xuống mức giá 7,2 triệu đồng.
Giữa tháng 10, Apple bắt đầu chặn SIM ghép, khiến người dùng máy khóa mạng không thể kích hoạt thiết bị thông qua mã ICCID như trước. Loại SIM này xuất hiện lần đầu tại thị trường Việt Nam vào tháng 7/2018 và từng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người dùng iPhone lock. Nó cho phép người dùng chỉ cần kích hoạt máy một lần và sau đó không cần lắp kèm SIM ghép.
iPhone XS Max khoa mang chi con 10 trieu dong o Viet Nam
iPhone khóa mạng liên tục giảm giá trong 2 tháng nay do SIM ghép bị chặn. Ảnh: Hoàng Mạnh. 
Theo chia sẻ từ một số người dùng trên diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone khóa mạng, đến nay vẫn chưa có loại SIM ghép nào khắc phục được toàn bộ lỗi của máy lock, giúp thiết bị hoạt động ổn định.
"Hiện chưa có loại SIM ghép nào sửa được toàn bộ lỗi trên phôi SIM 4G. Các tình trạng như mất sóng, không liên lạc được, không nghe được đầu bên kia gọi đến cũng chưa có bất cứ giải pháp nào khắc phục", tài khoản Hà Phùng, admin của một hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone khóa mạng, cho biết.
Ở phân khúc giá khoảng 10 triệu đồng, iPhone XS Max lock đang cạnh tranh trực tiếp với mẫu XR quốc tế hàng qua sử dụng. So với iPhone XR quốc tế, XS Max lock nổi bật hơn ở thiết kế, màn hình OLED cho chất lượng hiển thị tốt hơn.
Bù lại, với iPhone XR quốc tế, người dùng sẽ có được một trải nghiệm sử dụng ổn định hơn. Đồng thời, với những bạn có nhu cầu sử dụng 2 SIM, iPhone XR quốc tế sẽ là lựa chọn phù hợp hơn khi hỗ trợ eSIM, bởi máy khóa mạng không thể sử dụng eSIM tại Việt Nam.
So với máy khóa mạng, iPhone XS Max hàng quốc tế qua sử dụng đang được chào bán với mức giá 15,8 triệu đồng cho phiên bản cùng dung lượng bộ nhớ.
"Các model như iPhone 8 Plus, X hay XS max về hàng khá nhiều trong thời gian gần đây. Vào tháng cuối năm, giá bán của các model này có thể sẽ tiếp tục được điều chỉnh giảm xuống", ông Hoàng Giang, chủ một cửa hàng kinh doanh iPhone xách tay lâu năm tại Nguyễn Khang, Hà Nội chia sẻ.
iPhone XS Max khoa mang chi con 10 trieu dong o Viet Nam-Hinh-2
 iPhone XS Max quốc tế có giá cao hơn gần 6 triệu đồng so với bản khóa mạng. Ảnh: Vũ Duy.
iPhone XS Max được giới thiệu vào tháng 9/2018. Ra mắt được một năm tuổi nhưng sản phẩm này đã bị Apple khai tử. Đây được xem là động thái dọn đường của gã khổng lồ công nghệ Mỹ trước khi bán thế hệ iPhone 11 ra thị trường.
Hiện tại, iPhone XS Max hàng chính hãng vẫn đang được các hệ thống bán lẻ lớn bán ra với mức giá 28 triệu đồng cho phiên bản 64 GB. Ở một số đại lý có quy mô nhỏ hơn, người dùng có thể tiếp cận model này với mức giá từ 24 triệu đồng.

Theo Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)