Bàn phím bluetooth dùng cho 3 thiết bị cùng lúc

Google News

(Kiến Thức) - Bàn phím K480 của Logitech có thể kết nối với máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng cùng một lúc, dù chúng chạy hệ điều hành khác nhau.

Bàn phím đa năng, kết hợp cùng nhiều thiết bị cùng lúc. 
Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy tính, smartphone và máy tính bảng nhưng bạn không có bàn phím để làm việc với tất cả các thiết bị trên trong cùng một thời điểm?
Đây là một khái niệm đằng sau bàn phím đa chức năng có giá 50 USD (khoảng 1 triệu) của Logitech, bàn phím đầu tiên được thiết kế để sử dụng tối đa các thiết bị, bất kể các dạng khác nhau.
K480 là thiết bị độc lập và kết nối không dây Bluetooth với các thiết bị, cho dù chúng đang sử dụng hệ hiều hành Windows, Mac, hay Chrome trên máy tính bàn hoặc máy tính bảng, Android, iOS trên điện thoại thông minh.
Để chuyển đổi giữa máy tính, điện thoại và máy tính bảng, bạn chỉ cần bật “Easy-Switch” quay số các thiết bị và bắt đầu nhập thông số để "xài" bàn phím với từng loại khác nhau. Cũng giống như bàn phím Easy-Switch Logitech trước đó (K760 hoặc K810) nhưng bàn phím mới K480 bao gồm một ổ cắm tích hợp chứa điện thoại và máy tính bảng. 
Hiện K480 của Logitech có hai màu: trắng và đen.
Khả năng tương thích với nhiều thiết bị chạy hệ điều hành khác nhau của K480. 
Ngọc Linh (theo CN)

Bình luận(0)