Xuất hiện thánh 'nhổ trộm hoa' khiến dân tình phẫn nộ

Google News

Trò đùa quệt trộm, lấy trộm đồ một cách công khai cợt nhả đang trở thành một trào lưu mới chăng?

 

Mấy ngày nay, cộng đồng mạng vẫn chưa hết tranh cãi bàn tán xoay quanh câu chuyện cô gái trẻ tên L. hồn nhiên thò tay quệt trộm bánh kem của bàn bên dù chẳng hề quen biết hay thân thiết gì. Sự việc này gây phẫn nộ bởi thái độ hồn nhiên quá mức của cô gái trẻ, ngồi giữa quán cafe mà lại hành xử khá kém duyên.

Tuy nhiên, vụ bánh kem chưa kịp lắng xuống thì hôm nay dân tình lại được phen xôn xao với đoạn clip ngắn trên MXH TikTok, quay lại cảnh một đôi bạn trẻ hồn nhiên đi xe máy nhổ trộm hoa từ lẵng hoa của cô gái trên đường.

Màn giật trộm hoa công khai đang bị dân tình gạch đá dữ dội

Pha 'cướp giật' này diễn ra trong chớp mắt, chưa đến 2 giây nhưng cũng đủ gây nên một cuộc tranh cãi ồn ào. Lẵng hoa cũng không phải loại đắt đỏ quý hiếm gì, nhưng chẳng hề quen biết gì lại phi xe đuổi theo rồi rút trộm mấy bông của người ta, hành động này quả thực khó hiểu.

Xuat hien thanh 'nho trom hoa' khien dan tinh phan no

Rất nhiều ý kiến cư dân mạng cho rằng không thể ủng hộ trò đùa này, bởi lấy trộm của người khác không xin phép lại còn cợt nhả ngay trước mặt là cách hành xử kém văn minh. Chẳng biết mục đích của việc nhổ trộm hoa ngay khi đang đi đường này là gì, nhưng nếu xảy ra chuyện gì đó nguy hiểm thì hậu quả thật khó lường. 

Theo Aries/Toquoc

>> xem thêm

Bình luận(0)