Xôn xao cô dâu chú rể nhận được 100 cây vàng trong đám cưới!

Google News

Những đám cưới mà cô dâu, chú rể đeo vàng ”trĩu cả tay, nặng cả cổ” lúc nào cũng trở thành tâm điểm chú ý và gây tranh cãi của cư dân mạng.

Những đám cưới mà cô dâu, chú rể đeo vàng ”trĩu cả tay, nặng cả cổ” lúc nào cũng trở thành tâm điểm chú ý và gây tranh cãi của cư dân mạng. Người thì ganh tỵ không hết, người thì cho rằng những gia đình này nhân dịp đám cưới để… khoe của. Và mới đây, lại thêm một đám cưới như thế nữa ở Cà Mau thu hút sự tranh cãi của mọi người.
Trong một số đoạn clip được nickname Bảnh Văn Phạm đăng tải, có thể thấy cô dâu chú rể làm lễ trong tình trạng… vàng đeo đầy người, đặc biệt là cô dâu. Cô liên tiếp nhận vàng từ họ hàng. Hai bàn tay cô đầy những chiếc nhẫn, cổ thì trĩu nặng vòng. Không chỉ có vàng mà còn có cả bạc.
 

 
Đây có lẽ là đám cưới của ”đại gia”, vì theo như cư dân mạng đưa tin, thì cặp đôi nhận được tổng cộng tầm 100 cây vàng. Chưa kể, họ còn rước dâu bởi xe hơi hạng sang.
Hiện chưa rõ danh tính của cặp đôi trên, nhưng những đoạn clip đã nhận về hàng chục nghìn lượt xem kèm bình luận.
”Nghe bảo chú rể nhà giàu lắm. Nếu nhà đại gia thì 100 ký vàng cũng có là bao. Nhưng mình góp ý chút, sao không đổi ra tiền mà tặng một lần cho nó nhanh? Nhìn đeo từng chiếc nhẫn vàng như thế sốt hết cả ruột, mà còn cực công đeo nữa hihi” - (bạn Hòa My dí dỏm).
Có người nghi ngờ chất lượng của số vàng trong clip. ”Nhìn vàng màu không thật lắm nhỉ. Có khi nào vàng giả không? Chứ nhìn nhà cửa cũng không mấy khá giả” - (bạn Hoàng Uyên).
Theo Họa Mi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)