Xe máy bất ngờ bùng cháy khiến cô gái 'bỏ của chạy lấy người'

Google News

Chiếc xe máy đột ngột phát nổ rồi bốc cháy dữ dội dù đang di chuyển trên đường khiến cô gái vội vàng nhảy xuống xe tránh nạn.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại sự cố giao thông bất ngờ trên đường Tân Thới Nhì, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh thu hút sự chú ý của mọi người.  

Clip: Đang đi đường, xe máy bất ngờ bùng cháy khiến nữ tài xế 'bỏ của chạy lấy người' 

Được biết sự việc xảy ra vào ngày 8/9 và được camera gần hiện trường ghi lại. Thời điểm đó, một cô gái đang điều khiển xe máy di chuyển trên đường thì bỗng nhiên đuôi xe phát nổ và bốc cháy dữ dội. Kéo theo đó là hình ảnh một vệt lửa dài xuất hiện trên đường. Ngay khi phát hiện ra tình cảnh nguy hiểm, cô gái sợ hãi, vội vàng nhảy xuống xe rồi chạy vào vỉa hè lánh nạn.  

Sau đó, những người dân xung quanh nghe tiếng động nổ nên đã nhanh chóng chạy đến hỗ trợ cô gái và giúp dập tắt ngọn lửa. Được biết, sau vụ việc, chiếc xe đã bị hư hỏng nặng nên cô gái đành phải thuê xe ba gác để chở về nhà.  

Xe may bat ngo bung chay khien co gai 'bo cua chay lay nguoi'

Sự việc sau khi lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút hơn 3 triệu lượt người xem. Tình huống nguy hiểm khiến ai nấy cũng tỏ ra bất ngờ. Song phần đông mọi người đều dành lời chúc mừng cho cô gái đã may mắn, kịp thời thoát ra khỏi sự cố nguy hiểm.  

Một số bình luận từ cư dân mạng: 

"Nhìn sợ quá, tự nhiên nghĩ đến cảnh đặt bom trong phim",  

"Bạn gái nên kiểm tra phần bình xăng, rất có thể là bị rò rỉ ở đấy",  

"Nguy hiểm thật, cũng may mà chị gái nhanh chân chạy chứ không thì bỏng nặng",  

"Tấm đấy bỏ của chạy lấy người chứ còn gì nữa. Nhìn sợ quá"

"Các bác xung quanh cũng nhiệt tình dập lửa nhanh. Nhưng thôi mua xe mới đi bạn, đừng tiếc",...  

Theo Sao Star

>> xem thêm

Bình luận(0)