Xe cưới lao xuống ruộng, mọi người giữ cửa cõng cô dâu ra ngoài

Google News

Do chiếc xe bị lật nên cánh cửa bên phải không mở được. Mọi người cố gắng đẩy, giữ không để ô tô ngửa hẳn và mở cửa bên trái bế cô dâu ra khỏi chiếc xe cưới.

Chiều 2/1, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một số hình ảnh ghi lại cảnh chiếc xe cưới đang đi rước dâu bị lật nghiêng bên bên mép ruộng. Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh đã thu hút hàng nghìn người bình luận và chia sẻ.
Cô dâu được bế ra ngoài. 
Theo tìm hiểu, vụ tai nạn hi hữu xảy ra gần trưa 2/1, trên Quốc lộ 15A, đoạn qua xóm 8, xã Hồng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Chiếc xe hoa mang biển kiểm soát 37A - 204.xx chạy hướng huyện Tân Kỳ - TP.Vinh, khi đến địa điểm trên do đoạn đường cua, tài xế không làm chủ được tay lái khiến xe lật xuống bên phải đường.
Do chiếc xe cưới bị lật nên cánh cửa bên phải không mở được. Mọi người cố gắng đẩy, giữ không để xe lật hẳn và mở cửa bên trái bế cô dâu ra khỏi chiếc xe. Rất may, vụ tai nạn không làm ai bị thương.
Trước sự việc xảy ra, hầu hết cư dân mạng đều cho rằng trong cái rủi có cái may, cô dâu và chú rể bình yên là may mắn rồi.
“Chắc đây là thử thách với cô dâu chú rể. Đây chắc sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời cả hai người”, facebook Nguyễn Đình cho hay.
Liên quan đến sự việc, thiếu tá Hồ Minh Tuấn, Đội trưởng đội CSGT Công an huyện Đô Lương cho biết: “Chúng tôi có nghe thông tin về chiếc xe đón dâu gặp nạn, may mắn cả cô dâu và chú rể không ai bị thương. Ngay sau đó mọi người tiếp tục hành trình, vì vậy không cần đội CSGT ra giải cứu”.
Theo Anh Ngọc/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)