Vừa xác nhận nhiễm Covid-19, Tiên Nguyễn nhanh tay khóa bình luận Instagram

Google News

Tiên Nguyễn đã khóa chức năng bình luận trên Instagram cá nhân để tránh sự săm soi từ người khác.

Sau 3 ngày nhập viện điều trị Covid-19, cách đây 1 giờ trên Instagram cá nhân, Tiên Nguyễn (tên thật Nguyễn Thảo Tiên) hay còn được biết đến với danh xưng "em chồng Hà Tăng" đã có những chia sẻ đầu tiên.

Cô viết: "Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin nhiễm bệnh thật không dễ chút nào. Tiên thật may mắn vì có sự động viên tinh thần của ba má, gia đình, bạn bè và những người yêu mến. Trên hết là sự tận tâm chăm sóc của các bác sĩ, anh chị điều dưỡng. Tiên sẽ không phụ lòng yêu mến và quan tâm của mọi người. Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người, chuyên môn của các bác sĩ, Việt Nam sẽ đẩy lùi được bệnh dịch".

Vua xac nhan nhiem Covid-19, Tien Nguyen nhanh tay khoa binh luan Instagram

Ngay lập tức dòng chia sẻ này nhận về rất nhiều quan tâm trên trang cá nhân gần 170.000 người theo dõi. Không ít bạn bè hỏi han sức khỏe và chúc cô nàng mau chóng khỏi bệnh.

Tuy nhiên ngay sau phần chia sẻ, Thảo Tiên chọn khóa chức năng bình luận. Nhiều người cho rằng có lẽ rich kid này lo lắng sẽ có nhiều comment trái chiều nên tránh trước việc khó xử.

Vua xac nhan nhiem Covid-19, Tien Nguyen nhanh tay khoa binh luan Instagram-Hinh-2

Vua xac nhan nhiem Covid-19, Tien Nguyen nhanh tay khoa binh luan Instagram-Hinh-3


Tiên Nguyễn đã khóa chức năng bình luận trên Instagram cá nhân.

Trước đó, Tiên Nguyễn gây chú ý khi được gia đình thuê chuyên cơ đưa từ Anh về Việt Nam khi nghe tin người cô tiếp xúc tên H.N (Trúc Bạch, Ba Đình) được xác nhận nhiễm Covid-19. Cả 2 gặp nhau khi N. sang một số nước châu Âu tham dự show thời trang.

"Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Tiên. Vì sự an toàn của bản thân, gia đình và cả cộng đồng, ba đã thu xếp một chuyên cơ riêng đưa Tiên về Việt Nam sáng nay (9/3). Tiên đã tuân thủ quy định cách ly của Việt Nam, mọi người yên tâm nhé", dòng chia sẻ của Tiên Nguyễn trước khi được các bác sĩ công bố nhiễm Covid-19.

Vua xac nhan nhiem Covid-19, Tien Nguyen nhanh tay khoa binh luan Instagram-Hinh-4


Hình ảnh chuyên cơ đưa Tiên Nguyễn về Việt Nam (Ảnh: Zing).

Trước đó, tiết lộ về lý do chi cả "núi tiền" để đưa Tiên Nguyễn trở về Việt Nam, đại diện truyền thông gia đình Tăng Thanh Hà trả lời trên tờ Thanh Niên: "Vợ chồng ông Johnathan Hạnh Nguyễn suy nghĩ rất lâu mới quyết định đưa đi chuyên cơ riêng. Không phải vì quá giàu, dù chi phí thuê chuyên cơ riêng lúc này khá khó khăn và đắt đỏ. Cả hai ý thức được việc nếu con có vấn đề gì trên máy bay thương mại sẽ ảnh hưởng đến các hành khách khác".

Vua xac nhan nhiem Covid-19, Tien Nguyen nhanh tay khoa binh luan Instagram-Hinh-5

Yolo
Tiên Nguyễn: ‘Dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng cảm giác biết mình bị nhiễm thật không dễ dàng’

T.H
Theo Vietnamnet

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)