Danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Xuân Son có được gọi?

Google News

Hôm nay (2/10), HLV trưởng Kim Sang Sik đã công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận giao hữu quốc tế gặp đội tuyển Ấn Độ và đội tuyển Li Băng dịp FIFA Days tháng 10/2024.

So với lần hội quân gần đây nhất, danh sách đội tuyển có khá nhiều sự thay đổi, trong đó đáng chú ý là sự trở lại của một số gương mặt nổi bật như hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Lê Phạm Thành Long, Tô Văn Vũ, Châu Ngọc Quang, tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Văn Quyết…
Bên cạnh đó, HLV Kim Sang Sik cũng gia tăng sức trẻ cho đội tuyển khi tạo thêm nhiều cơ hội cho các cầu thủ dưới 23 tuổi như thủ thành Nguyễn Văn Việt, Trần Trung Kiên, hậu vệ Giáp Tuấn Dương, tiền vệ Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Thái Sơn, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc, Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Quốc Việt…
Danh sach tap trung doi tuyen Viet Nam, Nguyen Xuan Son co duoc goi?
 Danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung tại FIFA Days tháng 10 tới.
Tuy vậy, ở đợt hội quân này, đội tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của Phạm Tuấn Hải trên hàng công. Tiền đạo này đang trong giai đoạn điều trị hồi phục chấn thương và đã vắng mặt trong cả 3 vòng đấu vừa qua tại V.League 1-2024/25. Cũng vì lý do tương tự, hàng phòng ngự của đội tuyển không có sự góp mặt của Hồ Tấn Tài. Trong trận đấu tại vòng 3 LPBank V.League 2024/25, hậu vệ này chỉ vào sân thi đấu khoảng 20 phút trước khi được thay ra vì chấn thương.
Một chi tiết đáng chú ý, trong đợt triệu tập lần này nhiều NHM tò mò xem HLV Kim Sang Sik có gọi tiền đạo mới nhập tịch là Nguyễn Xuân Son (Rafaelson) không? Tuy nhiên, HLV người Hàn Quốc không gọi tiền đạo có hiệu suất ghi bàn tốt của CLB Thép Xanh Nam Định. Sau 2 vòng đầu tại V-League, Son chưa ghi bàn nhưng tại sân chơi AFC Champions League Two, cầu thủ nhập tịch này đã nổ súng vào lưới của Lee Man.
Danh sach tap trung doi tuyen Viet Nam, Nguyen Xuan Son co duoc goi?-Hinh-2
 Lịch thi đấu FIFA Days tháng 10 của đội tuyển Việt Nam.
Cũng theo HLV Vũ Hồng Việt (CLB Thép Xanh Nam Định), sau mùa giải liên tục nổ súng ở mùa giải 2023/2024 và trở thành Vua phá lưới, các đội bóng tại V-League đều cẩn trọng với Son khiến cầu thủ này không còn quá nhiều khoảng không chơi bóng. Nhưng vị HLV này cho biết thêm rằng với bản năng sát thủ của mình Son sẽ biết cách để tỏa sáng.
Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện từ ngày 5/10 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ngày 8/10, thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ di chuyển về Nam Định để chuẩn bị cho trận giao hữu đầu tiên dịp FIFA Days tháng 10/2024, gặp đội tuyển Ấn Độ vào ngày 9/10 trên SVĐ Thiên Trường. Sau trận đấu này, đội tuyển sẽ trở lại Hà Nội để tiếp tục tập luyện cho đến ngày 14/10 sẽ tiếp tục quay về Nam Định để thi đấu trận giao hữu thứ hai gặp đội tuyển Li Băng, diễn ra vào ngày 15/10 trên SVĐ Thiên Trường. Trong loạt trận giao hữu quốc tế FIFA Days tháng 10/2024 do LĐBĐVN tổ chức, xen kẽ giữa trận đấu của đội tuyển Việt Nam – đội tuyển Ấn Độ và đội tuyển Việt Nam – đội tuyển Li Băng sẽ là cặp đấu giữa đội tuyển Ấn Độ và đội tuyển Li Băng vào ngày 12/10 cũng tại SVĐ Thiên Trường.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)