Vợ chồng cô gái mù Điều ước thứ 7: Ai đang lừa dối?

Google News

(Kiến Thức) - Vụ vợ chồng cô gái mù trong Điều ước thứ 7 đang ngày càng phức tạp với những tiết lộ, phát ngôn đầy mâu thuẫn của các nhân vật chính.  

Những thông tin về thân thế của người chồng trong câu chuyện vợ chồng cô gái mù hát rong thuộc Chương trình Điều ước thứ 7 đang trở thành tâm điểm của dư luận trong vài ngày gần đây. 
Câu chuyện "Vợ chồng hát rong trên sân khấu Sao mai điểm hẹn” phát sóng trong chương trình Điều ước thứ 7 ngày 10/1 trên VTV3, từng tạo nhiều cảm xúc, khiến khán giả rơi nước mắt nhưng nay lại dính nghi án dàn dựng và lừa đảo (Chi tiết vụ việc gây xôn sao dư luận, mời độc giả theo dõi tại đây). 
Nhân vật chính trong câu chuyện là cô gái mù Như Đào và anh chồng tên Nguyễn Bá Thanh cùng với gia đình hai bên những ngày qua liên tục có những chia sẻ được đăng tải trên báo chí. Tuy nhiên, sau khi theo dõi câu chuyện này, nhiều độc giả đã cảm thấy loạn óc bởi "mỗi người nói một kiểu", "trống đánh xuôi, kèn thổi ngược". Những điều họ tiết lộ rất mâu thuẫn với nhau. 
Vo chong co gai mu Dieu uoc thu 7: Ai dang lua doi?
  Anh Bá Thanh và cô gái mù Như Đào trong chương trình Điều ước thứ 7 của VTV3 phát sóng hôm 10/1.
Câu hỏi mà dư luận đặt ra hiện nay là thực sự ai đang lừa dối ai trong câu chuyện này. Anh Bá Thanh vốn dĩ đã bị chỉ trích, bị cho là kẻ lừa dối ngay từ đầu khi có vợ con trước khi cưới chị Đào. Chị Như Đào ban đầu được nhiều người cảm thông nhưng sau đó cũng bị cho là không ngây thơ như mọi người vẫn nghĩ. Về phía nhà đài VTV, họ cũng bị cho là lừa dối khán giả khi phát sóng, kể một câu chuyện đến nay đang gây ra rất nhiều rắc rối từ những uẩn khúc và sự thiếu trung thực. Ý kiến khác lại cho rằng VTV đã bị cả hai vợ chồng cô gái mù lừa. 
Trên mạng xã hội, các diễn đàn những ngày qua có rất nhiều ý kiến, bình luận được chia sẻ. Đã có những bài viết rất tâm huyết, sâu sắc bày tỏ quan điểm, cảm nhận cá nhân của các khán giả về câu chuyện vợ chồng cô gái mù trong Điều ước thứ 7
Trên Vitalk, thành viên Đức Hùng có bài viết "Hóa ra cả ekip chương trình bị hai nhân vật này lừa" với những phân tích khá sắc: "Từ thương cảm hai nhân vật trong câu chuyện, nhiều khán giả từ rơi lệ đi đến ghét cậu Thanh và cô Đào này. Tôi không hiểu động cơ mà họ muốn là gì để hôm nay nhiều người mất lòng tin vào một chương trình đầy tính nhân văn như vậy. Chẳng lẽ đã hai mấy tuổi đầu, đã có con, họ vẫn không hiểu chuyện lừa dối khán giả nó nghiêm trọng thế nào, chương trình sẽ bị ảnh hưởng thế nào sao? Tất nhiên lỗi đầu tiên cũng là do ekip thực hiện chương trình này. Lỗi là do họ đã quá tin vào nhân vật, cứ nghĩ là họ đến với nhau bằng tình yêu chân thành, bị nhà trai phản đối. Đây có lẽ cũng là bài học lớn cho những người làm chương trình, trước khi làm một nhân vật nào đó phải tự mình đi xác minh thật kỹ lưỡng". 
Vo chong co gai mu Dieu uoc thu 7: Ai dang lua doi?-Hinh-2
Bài viết của độc giả Đức Hùng nêu quan điểm cả ekip làm chương trình Điều ước thứ 7 đã bị hai nhân vật Thanh và Đào lừa dối.  
Chị Như Đào, cô gái mù "tội nghiệp" cũng bị khán giả hoài nghi đã lừa dối, dùng thủ đoạn với chính người chồng của mình. Nickname Minh Ngọc bình luận trên fanpage Tinhot: "Theo dõi vụ việc, để ý chị Như Đào nhiều lần nói đến việc sử dụng điện thoại của chồng nhắn tin. Tôi không hiểu chị Đào mù thì nhắn tin điện thoại bằng cách nào? Cũng thắc mắc là chị Đào mù hẳn hay vẫn có thể nhìn thấy lờ mờ khi trong một lần chị gặp lại chồng nhưng ban đầu không nhận ra, đến khi nghe giọng nói của chồng mới biết đó là anh Thanh? Một điều nữa là, cô vợ này cũng không hề ngây thơ như cô ấy đã nói đâu... Cũng không biết cô ấy đã dùng cách gì để có được anh chồng kia nhưng chắc chắn một điều là cô ấy đã biết trước việc anh ta có vợ". 
"Hoang mang", "đau đầu", "loạn óc"... là những cụm từ mà nhiều cư dân mạng, độc giả sử dụng nhiều để mô tả tính chất của vụ lừa dối này. Nickname Anh's Nam phải thốt lên lời than thở bằng bình luận trên fanpage K13: "Đúng là cuộc đời. Chả biết đâu là thật, đâu là giả. Trong trường hợp này cũng chẳng biết giận ai, thương ai". 
Vo chong co gai mu Dieu uoc thu 7: Ai dang lua doi?-Hinh-3
 Cư dân mạng, độc giả bức xúc vì cảm xúc của mình bị đặt nhầm chỗ, có cảm giác bị những người trong cuộc lừa đảo một cách trắng trợn. 
Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng của chương trình Điều ước thứ 7 đã lên tiếng chịu trách nhiệm và có những giải thích về vụ việc này. Tuy nhiên, độc giả vẫn tìm ra ở đó những điểm bất ổn. Theo tiết lộ của đạo diễn với báo chí, trước khi phát sóng chương trình, anh Thanh có viết cam kết khẳng định những thông tin trong chương trình hoàn toàn là sự thật, nhưng bản cam kết chỉ có chữ ký của Thanh.
Dư luận đang mong muốn vụ việc rắc rối này được giải quyết nhanh, gọn và dễ hiểu. Nhưng việc khán giả "xúc động nhầm" vẫn khiến dư luận sôi sục. Vụ việc đi quá xa, quá rắc rối và khó hiểu khiến một số độc giả còn cho rằng nên để cả công an vào cuộc để điều tra cặn kẽ, tìm ra sự thật cuối cùng. 
Xem clip câu chuyện "Vợ chồng cô gái mù hát rong" trong chương trình Điều ước thứ 7 phát sóng ngày 10/1/2015: 

Tâm An

Bình luận(0)