VFF khuyến cáo CĐV đến sân nói không với pháo sáng tại AFF Cup 2018

Google News

(Kiến Thức) - Chiều ngày 14/11, tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có cuộc họp làm việc với các bên liên quan và đưa ra khuyến cáo CĐV đến sân cổ vũ nói không với pháo sáng tại các trận đấu ở AFF Cup 2018.

Cụ thể trong cuộc họp tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF), TTK VFF ông Lê Hoài Anh đã chủ trì cuộc họp liên quan đến việc rà soát công tác an ninh, an toàn tổ chức các trận đấu thuộc vòng bảng A- AFF Cup 2018.
Tham gia cuộc họp này có các bên liên quan như Ban tổng thư ký LĐBĐVN, đại diện CAHN, đại diện Ban Giám đốc SVĐQG Mỹ Đình, KTC- đơn vị bảo vệ sự kiện và đại diện 2 hội CĐV Việt Nam và Malaysia.
VFF khuyen cao CDV den san noi khong voi phao sang tai AFF Cup 2018
Cuộc họp liên quan tới an ninh của LĐBĐ Việt Nam 
TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết vấn đề an ninh, an toàn của sự kiện là vấn đề rất quan trọng, nhất là vấn đề pháo sáng, bởi hiện nay có một số cổ động viên đưa lên mạng xã hội sẽ mang pháo sáng vào sân để đốt tại AFF Suzuki Cup 2018.
Ông Lê Hoài Anh nhấn mạnh nếu để xảy ra đốt pháo sáng, VFF không chỉ bị phạt mà còn đối mặt với những án phạt nặng hơn như đá sân trung lập, điều này nếu xảy ra sẽ gây bất lợi vô cùng và ảnh hưởng đến hình ảnh của bóng đá Việt Nam.
VFF khuyen cao CDV den san noi khong voi phao sang tai AFF Cup 2018-Hinh-2
Cuộc họp giữa lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam và 2 hội CĐV Việt Nam và Malaysia. 
Bên cạnh đó, VFF cũng ưu tiên các CĐV từ hội CĐV Việt Nam sẽ được vào sân sớm để lắp đặt những thiết bị phục vụ cổ vũ của mình. Bên cạnh đó, cũng thẳng thắn chia sẻ những tâm tư của lãnh đạo liên đoàn gửi tới toàn thể các thành viên hội và hứa sẽ tạo điều kiện tối đa để hội cổ vũ đội tuyển nhiệt tình trong văn minh và nói không với pháo sáng tại AFF Cup 2018.
Bên cạnh đó, VFF cũng tuyên truyền các CĐV đến sân cổ vũ văn minh, an toàn, nói không với pháo sáng, LĐBĐVN đã xây dựng các clip với sự tham gia của chính các tuyển thủ và nạn nhân của pháo sáng. LĐBĐVN kêu gọi các CĐV hãy cùng hợp tác và cổ vũ văn minh, không gây ảnh hưởng đến BĐVN.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)