TVHK bị "ném đá" tới tấp trong khu cách ly vì lý do này

Google News

Chia sẻ trải nghiệm của bản thân trong những ngày thực hiện cách ly tập trung, nữ tiếp viên hàng không bất ngờ bị chỉ trích gay gắt vì nhờ các chiến sĩ bộ đội mua toàn đồ ăn vặt và trái cây.

Mới đây, một nữ tiếp viên hàng không tại TP. Hồ Chí Minh có tên N.N.T.T bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng khi cô gái này chia sẻ những trải nghiệm của bản thân tại khu cách ly lên trang Facebook cá nhân.
Cụ thể, T. đã đăng tải nhiều hình ảnh ghi lại các hoạt động trong một ngày của mình khi thực hiện cách ly tập trung ở Bến Tre, trong đó có kèm tờ giấy nhắn ghi những món đồ cần thiết để gửi các chiến sĩ bộ đội đang làm nhiệm vụ tại đây mua giúp.
TVHK bi
 Nhiều dân mạng bức xúc, chỉ trích hành động của nữ tiếp viên hàng không ở khu cách ly.
Tuy nhiên, sau khi đăng bài, thay vì nhận được những lời tán đồng, nữ tiếp viên lại hứng chịu nhiều gạch đá... chỉ vì lời nhắn nhờ các anh bộ đội ở khu cách ly Covid-19 mua giùm đồ ăn vặt, hoa quả.
Theo nhiều dân mạng, thay vì ghi những vật dụng cá nhân cần thiết thì T. lại nhờ mua toàn đồ ăn vặt và trái cây.
Thậm chí, 'danh sách' các món cần mua cũng khá nhiều nên nhiều người cho rằng cô nàng đòi hỏi, yêu cầu cao trong khi các chiến sĩ, bộ đội làm nhiệm vụ ở khu cách ly vốn dĩ đã rất vất vả.
- 'Đi cách ly chứ đâu phải đi nghỉ dưỡng mà đòi mua nhiều thế';
- 'Rồi mỗi người nhờ một tí, cả trăm người nhờ mua thế thì sức ai làm nổi';
- 'Bộ đội ở đây phải làm bao nhiêu việc nặng nhọc rồi còn bắt người ta phải đi mua cả đống đồ thế sao?';
- 'Những thứ cần dùng thì không mua, mua đồ ăn gì lắm, nhịn tí rồi cách ly xong về tha hồ ăn';
Trước phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng, trao đổi với Tiin.vn, T. cho biết, bản thân không hiểu đã làm gì sai mà phải chịu chỉ trích nặng nề như vậy.
'Vì từ Thái Lan về TP.Hồ Chí Minh khi bắt đầu có lệnh cách ly các chuyến bay từ nước ngoài nên cả mình, mẹ mình và em trai đều phải thực hiện cách ly tập trung tại Bến Tre trong 14 ngày. Vì ở xa mà cả 3 mẹ con đều phải cách ly nên không thể nhờ người thân gửi đồ tiếp tế.
Hiểu được hoàn cảnh của những người cách ly khi từ xa về nên các chiến sĩ ở đây có nhắn mọi người là nếu cần mua gì thì cứ ghi ra giấy rồi họ sẽ mua giúp. Vậy nên mình mới ghi giấy nhờ các chiến sĩ mua giùm để sử dụng trong thời gian cách ly tại đây', T. chia sẻ.
TVHK bi
Nội dung trong tờ giấy nhắn mà T. viết đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý và lập tức trở thành tâm điểm tranh cãi gay gắt từ cộng đồng mạng. 
Về nội dung tờ giấy nhắn gây tranh cãi khi nhờ mua toàn đồ ăn vặt và trái cây, T. cho hay: 'Ở đây được phục vụ 3 bữa ăn/ngày nhưng còn hạn chế về đồ ăn nhẹ và trái cây nên khi các chiến sĩ chủ động bảo mua giúp những thứ cần thiết nên mình làm vậy. Mình thấy việc này là hoàn toàn bình thường và giúp tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch. Còn đồ dùng cá nhân thì mình đã có từ trước nên không cần phải mua nữa'.
T. cũng tâm sự thêm, đó là tờ giấy duy nhất mà cô viết và nhờ các chiến sĩ mua giúp vì cũng thấu hiểu những vất vả, mệt mỏi mà họ gặp phải trong suốt chuỗi ngày chiến đấu với dịch bệnh để hỗ trợ những đoàn người đến cách ly.
Ngoài ra, nữ tiếp viên này cũng bày tỏ sự hài lòng khi tham gia cách ly tập trung tại đây. Cô nàng chia sẻ, không chỉ cơ sở vật chất đầy đủ, thuận tiện mà đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên và những chiến sĩ, người làm công tác hậu cần đều rất thân thiện, nhiệt tình, chăm sóc chu đáo người cách ly.
'Nếu có việc cần nhờ, mình đều nói năng rất nhẹ nhàng, lịch sự và không quên gửi lời cảm ơn tới họ. Có chiến sĩ còn nhắn tin tâm sự với mình, động viên mình thực hiện tốt trong thời gian cách ly nữa. Mình hi vọng mọi người đều khỏe mạnh, bình an để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh', T. bày tỏ.
Báo điện tử Kiến Thức đã biên tập lại Title.
Theo Thảo Trinh/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)