Từng thất nghiệp, anh chàng đã trở thành ngôi sao TikTok hot nhất thế giới

Google News

Chàng trai 22 tuổi đã chính thức trở thành ngôi sao TikTok được theo dõi nhiều nhất trên thế giới với 142,5 triệu người.

Khaby Lame (22 tuổi) người gốc Senegal đang sống tại Ý có tên TikTok @khaby.lame đã vượt qua Charli D'Amelio (18 tuổi) người Mỹ để đạt được 142,5 triệu người theo dõi, Lame đã vượt qua con số 142,2 triệu của D'Amelio sau một cuộc chiến kéo dài nhiều tháng.

Ngôi sao TikTok Lame - người có xuất thân nghèo khó - đã tham gia nền tảng này vào năm 2020 sau khi bị sa thải khỏi công việc tại nhà máy. Kể từ đó, anh nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ và gặp gỡ những người nổi tiếng, được mời tham dự các sự kiện dạ tiệc xa hoa, đồng thời đạt được các hợp đồng tài trợ với những tên tuổi như Hugo Boss.

Khaby Lame gặp gỡ ngôi sao bóng đá Lionel Messi tại một sự kiện.

Khabane Lame đã chính thức trở thành ngôi sao TikTok được theo dõi nhiều nhất trên thế giới với hơn 142,5 triệu người hâm mộ.

Lame tham gia TikTok vào năm 2020 sau khi bị cho thôi việc tại nhà máy.

Lame - người có video chủ yếu chế giễu Tik Toker khác - sinh ra ở Senegal và chuyển đến Chivasso, Ý khi mới một tuổi. Mặc dù được nuôi dưỡng nghèo khó nhưng Lame nói rằng anh thành công như bây giờ đều do những khởi đầu khiêm tốn đó.

Năm ngoái, Lame nói với Olhar Digital: “Nhà ở công cộng là nơi mà tôi mắc nợ mọi thứ. Họ đã dạy tôi giáo dục và cho phép tôi vun đắp nhiều mối quan hệ”.

Năm 2020, Lame đang làm công việc vận hành máy tại một nhà máy ở Turin nhưng vì đại dịch anh bị cho nghỉ việc và thất nghiệp.

Những người theo dõi nhanh chóng tăng lên nhờ các video vui nhộn của anh.

Lame nói với Forbes rằng anh bắt đầu làm video TikTok sau đó, đơn giản vì anh cảm thấy buồn chán khi thất nghiệp trong thời gian bị cách ly. Ban đầu anh làm các video chế nhạo các video “hack cuộc sống” do những người dùng khác tạo ra, chỉ ra những cách đơn giản để làm những gì họ làm phức tạp và mở đầu nó bằng một cái nhìn trừng trừng hoặc một cái nhún vai. Nét đặc trưng của Lame là không bao giờ nói một lời nào trong các video của anh.

Lame nói với CNN năm ngoái: “Tôi nảy ra ý tưởng vì tôi thấy những video này đang lưu hành và tôi thích ý tưởng mang lại sự đơn giản cho nó. Tôi đã nghĩ ra cách để tiếp cận càng nhiều người càng tốt và cách tốt nhất là không nói”.

Khaby Lame bước trên thảm đỏ tại Liên hoan phim Canne ở miền Nam nước Pháp vào tháng 5/2022.

Ngôi sao Tik Tok, Khaby Lame (phải) tham dự Grand Prix ở Monte Carlo, Monaco, vào tháng 5/2022.

Khaby Lame lặng lẽ cử chỉ cùng với ca hát cảm xúc Ed Sheeran - chỉ là một trong nhiều nhân vật nổi tiếng xuất hiện trong video của Khaby.

Khi dịch bệnh diễn ra phức tạp trên toàn thế giới, Tik Tok đã trở nên phổ biến rộng rãi và những video đơn giản của Lame đã thu hút người xem và nhanh chóng thu hút được hàng chục, hàng trăm, hàng nghìn và sau đó là hàng triệu người theo dõi. Số lượng người theo dõi của Lame tăng lên, những người theo dõi anh bắt đầu vận động để đưa anh lên vị trí hàng đầu của Tik Tok, tạo ra hashtag #KhabyToNumberOne.

Và danh tiếng của Lame đã vượt qua cả trên màn hình điện thoại. Anh đã gặp những người nổi tiếng như ca sĩ Ed Sheeran, Lionel Messi và một số cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Năm 2021, anh được mời với tư cách khách mời đặc biệt đến Liên hoan phim Venice, bước trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes năm 2022, và đầu năm nay góp mặt trong chiến dịch Hugo Boss #BeYourOwnBoss sau khi ký hợp tác với dòng thời trang.

Theo Funny/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)