Tung MV đầu tay dịpTết, bạn gái Quang Hải khẳng định thẳng thắn điều này

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi tung ra MV mới, bạn gái Quang Hải đã bị đặt câu hỏi liệu có dùng chiêu trò hay dựa hơi bạn trai để mở đường cho sản phẩm đầu tay.

Thời gian vừa qua, bạn gái Quang Hải - Nhật Lê là người được nhắc đến khá nhiều trên MXH khi bị gắn mác mượn "hơi" bạn trai để nổi tiếng.
Mới đây, Nhật Lê lại tiếp tục khiến nhiều người phải chú ý tới mình khi tung ra MV đầu tay về Tết khiến nhiều người đặt dấu hỏi, liệu tất cả những lùm xùm trên bạn gái cầu thủ Quang Hải có phải để "dọn đường" cho sản phẩm đầu tay này của mình.
Tung MV dau tay dipTet, ban gai Quang Hai khang dinh thang than dieu nay
 
Đầu tiên hãy đánh giá clip đầu tay của Nhật Lê. Theo nhiều người cho rằng, ca khúc "Lời chúc đêm giao thừa" sở hữu giai điệu rộn ràng, ca từ trong sáng chào mừng năm mới của tác giả Trịnh Xuân Hảo sáng tác. MV được thực hiện trong những bối cảnh mang đậm không khí Tết như vườn đào, sân nhà gói bánh chưng. Tuy nhiên, giọng hát của cô chưa thực sự để lại ấn tượng với người nghe.
Sau khi bị đặt câu hỏi rằng liệu có tận dụng sức nóng của tên tuổi cầu thủ Quang Hải để tung ra MV, Nhật Lê thẳng thắn trả lời báo chí rằng: "MV Tết năm nay cũng là một sản phẩm khá bất ngờ của tôi chứ không có dự định từ trước. Vì vậy, nếu nói tôi muốn tranh thủ để dựa hơi bạn trai thì hoàn toàn không phải. Tôi nghĩ, mọi người nhìn vào sẽ thấy đâu là sự thật. Nếu muốn làm điều đó, có lẽ tôi đã làm từ lâu rồi chứ không đợi đến bây giờ".
Tung MV dau tay dipTet, ban gai Quang Hai khang dinh thang than dieu nay-Hinh-2
 
"Tôi và Quang Hải đã bắt đầu tình cảm này được hơn 2 năm rồi. Lúc đầu, tôi khá áp lực nhưng sau này, tôi đã quen dần với điều đó. Tôi là bạn gái Quang Hải là sự thật nên tôi thấy mọi người gọi thế cũng không sai. Điều đó cũng phần nào cho thấy, tôi chưa tạo được dấu ấn của riêng mình. Hiện tại, tôi đang bắt đầu đi theo con đường để chứng minh với mọi người và hy vọng trong tương lai, mọi người biết tôi là Nhật Lê chứ không chỉ với danh nghĩa là "bạn gái Quang Hải"
Kể từ khi rời khỏi chương trình "The Debut - Dự án số 1", Nhật Lê vẫn chưa tạo được dấu ấn riêng của mình trong thị trường âm nhạc. Cô vẫn thường được biết tới với danh xưng bạn gái nam cầu thủ Quang Hải.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)