Từng bị chủ quát "mày ra để đuổi hết khách à" cô gái quyết định "đập mặt đi xây lại"

Google News

Tâm sự của cô gái hiện đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Bởi vẻ đẹp sau khi "đập đi xây lại" của cô bạn khiến nhiều người được phen xôn xao.

Vài ngày nay, câu chuyện của người mẹ đơn thân bị một bộ phận cư dân mạng mắng chửi vì quá xấu khi livestream bán hàng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Những bình luận ác ý khiến người mẹ trẻ phải bật khóc ngay cả khi đang livetream. Giữa lúc sự chú ý đang đổ dồn vào mình, người mẹ đã quyết định khóa trang cá nhân thì trên một diễn đàn dành cho hội chị em xuất hiện câu chuyện của một cô gái ở Bắc Ninh.
Tung bi chu quat
 Nhan sắc trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của C.O.
“Mình đã từng rất xấu và nghèo. Mình vào nhóm và thấy mọi người ai cũng xinh đẹp nên cũng chỉ mong được thay đổi chút ít để giống những người bình thường khác. Nhưng mình không có tiền, không có công việc ổn định và chẳng biết khi nào mới có tiền chỉnh sửa, đặc biệt là cái môi.
Năm ngoái, cô gái đăng ký thay đổi diện mạo và được một thẩm mỹ viện tài trợ hết mọi chi phí. "Mình thực hiện phẫu thuật cắt mí, nâng mũi, chỉnh hàm hô, gọt hàm, trượt hàm, hạ gò má, tạo hình môi, độn cằm. Mình phải trải qua 3 lần mổ, nói chung là vô cùng đau đớn. Nhưng vẫn không đau bằng cảm giác hồi xưa khi bị mọi người xung quanh miệt thị ngoại hình nên mình thấy đáng lắm".
Hôm tết, anh họ đến nhà em chơi, hỏi: “Em con ai?”, mình chỉ biết cười. Sau đó bố mẹ mình giải thích anh ấy mới tin đó là mình. Hiện tại thì công việc của mình ổn định, cuộc sống vui vẻ và điều mình hài lòng nhất là ra ngoài bản thân đã tự tin hơn nhiều”, tài khoản C.O tâm sự.
Tung bi chu quat
 
Nhan sắc xinh đẹp sau phẫu thuật của cô gái khiến cả người thân cũng không nhận ra. 
“Ngày mình phẫu thuật, có người hỏi rằng “nếu cho em chọn lại em có quyết định phẫu thuật không?”, “Có ạ”. Đến giờ phút này mình vẫn còn nhớ giây phút ấy, nhớ quyết tâm của mình khi ấy và nhớ cả nỗi đau của mình khi ấy. Ai chẳng muốn đẹp tự nhiên nhưng mình đâu cần đẹp đâu chỉ cần bình thường thôi mà cũng không được. Ai cũng sợ tiêm rồi dao kéo, mình cũng sợ chứ nhưng mình vẫn phải chịu chỉ để “bình thường như người ta””, C.O chia sẻ thêm.
Tung bi chu quat
Nhờ thay đổi, cô đã có công việc ổn định. 
“Không phải là em không mong mình xinh đẹp nhưng chưa bao giờ dám nghĩ đến phẫu thuật thẩm mỹ vì em không có tiền. Thế nhưng có 1 lần em đang làm kế toán của một cửa hàng thì hôm đấy thiếu người bán hàng. Em có chạy ra phụ bán thì chị chủ nói: “Thôi mày vào đi. Mày ra để đuổi hết khách à” Thế là em quyết tâm sẽ phải thay đổi”, Cao Oanh trả lời Infonet.
Hiện tại, công việc của Oanh đã ổn định hơn nhiều.
Ngay sau khi xuất hiện câu chuyện khiến nhiều người càng khẳng định ít hay nhiều diện mạo cũng ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống.
“Bây giờ không còn “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” nữa đâu, cứ xinh đẹp thì làm gì cũng thuận lợi hết. Còn dù bạn có giỏi đến đâu mà ngoại hình không có thì cũng bị đẩy xuống hết!”, tài khoản V.P.L viết.
“May mắn đã mỉm cười với bạn, mong rằng người mẹ đơn thân bật khóc trên livestream kia cũng sớm nhận được sự giúp đỡ của các tấm lòng hảo tâm. Giờ ngoại hình ưu nhìn làm gì cũng thuận lợi hơn rất nhiều!”, tài khoản Q.T.A viết.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)