Tung ảnh 3 năm ngày cưới, cô dâu 64 tuổi bị mắng sốc óc

Google News

Trước loạt ý kiến trái chiều, cô dâu Cao Bằng cũng có động thái rõ ràng.

Tháng 9/2018, đám cưới của chị Lê Thị Thu Sao và chồng trẻ kém 35 tuổi tên Triệu Hoa Cương nhận về sự quan tâm lớn. Khi ấy, chính tuổi tác chênh lệch quá lớn khiến nhiều người nghi ngờ về tình cảm thực sự giữa họ.

"Ai cũng nghĩ tôi đến với vợ chỉ vì ngôi nhà 3 tầng và tiệm spa nhưng tôi sẽ chứng minh tình yêu của mình với mọi người", anh Hoa Cương phản pháo khi nhận về những lời bàn ra tán vào.

Tung anh 3 nam ngay cuoi, co dau 64 tuoi bi mang soc oc

Hình ảnh đám cưới cặp đôi cách đây 3 năm gây xôn xao cõi mạng.

Để chứng minh "nói được làm được", khoảng thời gian sau đó, cả 2 liên tục tung những khoảnh khắc tình tứ như các cặp vợ chồng trẻ tuổi. Đặc biệt các dịp lễ lớn nhỏ, 2 hiện tượng mạng Cao Bằng đều tổ chức lễ kỉ niệm hay tặng quà cho đối phương.

Nhưng sự nổi tiếng ấy luôn đi kèm thị phi khi họ liên tục có hành động sốc óc như thể hiện tình cảm quá đà, rủ nhau thẩm mỹ, giả mang thai. Gây xôn xao nhất là việc anh Hoa Cương đong đưa người phụ nữ khác khiến cặp đôi suýt "tan đàn xẻ nghé".

Tung anh 3 nam ngay cuoi, co dau 64 tuoi bi mang soc oc-Hinh-2

Tung anh 3 nam ngay cuoi, co dau 64 tuoi bi mang soc oc-Hinh-3

Loạt ảnh cưới mới đây của cặp đôi lệch tuổi.

Trải qua bao sóng gió, thị phi hiện chị Thu Sao và chồng trẻ đã "an phận", sống cuộc sống bình yên. Ngoài kinh doanh quán cà phê, công việc bán hàng online của họ cũng rất thuận lợi.

Đặc biệt mới đây, nhân kỉ niệm 3 năm ngày cưới cặp đôi chơi lớn khi đầu tư chụp ảnh cưới. Đây là phong cách kỉ niệm quen thuộc của cả 2 khi mỗi năm thực hiện một bộ ảnh.

Tung anh 3 nam ngay cuoi, co dau 64 tuoi bi mang soc oc-Hinh-4

Tung anh 3 nam ngay cuoi, co dau 64 tuoi bi mang soc oc-Hinh-5

Tung anh 3 nam ngay cuoi, co dau 64 tuoi bi mang soc oc-Hinh-6

Khoảnh khắc tình tứ của cả hai.

Ngoài ra, lần này chị Sao cũng chơi lớn khi đặt thiết kế riêng một bộ váy màu đỏ theo đúng sở thích của bản thân. 

Loạt hình được khoe ra, giống như những lần trước đó, ngoài ý kiến khen ngợi, không ít dân mạng mỉa mai sốc: "Bà cháu chụp ảnh cùng nhau", "Làm lố",...

Tung anh 3 nam ngay cuoi, co dau 64 tuoi bi mang soc oc-Hinh-7


Tung anh 3 nam ngay cuoi, co dau 64 tuoi bi mang soc oc-Hinh-8

Ý kiến trái chiều dưới loạt ảnh.

Trước bình luận khen ngợi, chị Sao trực tiếp gửi lời cảm ơn. Với những ý kiến xúc phạm danh dự, cặp vợ chồng lệch tuổi chọn cách bỏ qua dư luận. 

Theo T.H / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)