Trào lưu gây cười: Vừa nhảy vừa đổi trang phục cho người yêu

Google News

Các bạn trẻ Trung Quốc lại có trào lưu mới, khiến dân mạng bật cười khi quay clip nam nữ đổi trang phục cho nhau.

Trào lưu mới đây, nhiều dân mạng chia sẻ clip giới trẻ Trung Quốc hài hước đổi trang phục cho nhau. Cụ thể, bạn nam sẽ mặc trang phục của nữ và ngược lại.
Trước đó, mọi người thường cho rằng con gái mặc đồ con trai được coi là cá tính, còn phái mạnh mặc đồ của chị em thì "không thể chấp nhận được". Đoạn video này ra đời để minh chứng cho điều đó.
Tuy nhiên, không ít người dành lời khen cho các chàng trai trong clip bởi sự đáng yêu, đặc biệt là gương mặt "cam chịu" gây cười.

Clip nam nữ đổi trang phục cho nhau khiến dân mạng bật cười Các bạn trẻ Trung Quốc mới đây gây chú ý với clip hoán đổi trang phục nam nữ, thu hút hơn 520.000 lượt xem.

Được đăng tải trên một diễn đàn, trào lưu này nhanh chóng thu hút hơn 520.000 lượt xem, 3.300 chia sẻ, cùng rất nhiều bình luận.
Tài khoản H.V nhận xét: "Nỗi khổ của anh em chúng tôi các chị có hiểu cho đâu". Đi kèm với đó là không ít người đồng tình và cho rằng đấng mày râu hưởng ứng trò chơi vì "chiều theo ý bạn gái".
Hội chị em thì liên tục chia sẻ trào lưu, có người không ngần ngại gắn thẻ nửa kia rủ chơi cùng. Tất nhiên, các anh chỉ lặng lẽ ấn thích bình luận và không dám nói gì thêm. Có người thì mạnh dạn trả lời: "Chơi nhưng không đăng lên nhé".
 

Những hình ảnh minh chứng cho sự thật chỉ con gái được mặc đồ con trai, còn ngược lại thì rất khó để chấp nhận. Ảnh cắt từ clip. 
Nhân dịp có trào lưu đổi trang phục đáng yêu, dân mạng "lục lại" những điều bất công cho phái mạnh. Điển hình như "con gái đánh con trai người ta gọi là tự vệ, ngược lại thì bị kêu là vũ phu", hay "ở Việt Nam có tới 2 ngày dành cho phụ nữ, nhưng lịch sử chưa ghi nhận ngày nào dành cho đàn ông"...
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)