Tranh cãi chuyện chị khuyên em trai chia tay bạn gái vì điều này

Google News

Cô gái cảm thấy khó chịu khi bị chị bạn trai chê nấu nướng không giỏi.

Khi ra mắt gia đình bạn trai, đa số những cô gái biết nấu ăn sẽ có điểm cộng lớn. Những cô gái nấu ăn dở sẽ mất điểm. Mới đây, một cô gái kể chuyện nấu ăn cho chị bạn trai: "Chả biết chị của người yêu muốn gì nữa? Các món luộc thì có làm sao? Yêu nhau được 1 năm tròn, hôm nay chị người yêu lên Hà Nội chơi với bạn, tiện ghé qua phòng bạn trai mình xem em trai ăn ở thế nào…

Bình thường vẫn lên nhưng không qua…người yêu mình bảo mình làm 1 bữa cơm tranh thủ chị qua ăn cho vui. Mình không giỏi nấu nướng nên biết gì giỏi nhất thì làm nấy, cũng không từ chối làm, mình làm các món là thịt luộc, trứng rán, bắp cải luộc, đậu luộc, mình mua thêm 1 ít thịt quay, dưa muối và lạc ngoài chợ…và thêm 1 quả dứa hấu. Mình chuẩn bị từ 4 giờ cho đến 6 giờ hơn thì mọi người vào ăn… Lúc đầu chị người yêu cũng quan tâm hỏi han 1 vài câu, mình còn hỏi là chị ăn có vừa không thì chị bảo là cũng được. Chị ăn xong thì đi thôi…thế nào 1 lúc sau chị gọi lại cho người yêu mình bảo là:

- Chả hiểu mày chọn đứa con gái kiểu gì mà đến nấu nướng cũng không biết, làm thì toàn món luộc, thịt luộc thì dai ngoắc, bắp cải luộc cũng nhừ. Mấy món tự làm thì chả ra đâu vào đâu, được mấy cái món thịt quay dưa muối thì là do mua ngoài chợ. Chị khuyên thật mày bỏ nó đi, chứ lấy nó về chẳng được việc gì đâu, con gái mà không biết bếp núc cơ bản thì làm cái gì? 22 tuổi chứ còn bé gì đâu mà không biết? Mày cứ nghĩ mày đi làm về mệt mỏi mà vợ mày không nấu được cho mày bữa cơm xem, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt thế nào cũng cãi nhau. Đấy là chị nói vậy còn quyết định là tuỳ mày, mà chị nói không có sai, mày dắt về thì mẹ cũng nghĩ vậy thôi.

Đùa chứ, mình hỏi thật với các bạn các món ở trên không được coi là 1 bữa cơm à? Mình có thể làm chưa tốt nhưng ít ra mình cũng có tâm, có thành ý, chứ không phải là mình muốn như vậy. Mình viết ra vì mình cảm thấy ấn tượng đầu tiên của của chị ấy về mình không tốt, thế nào cũng đến tai của mẹ người yêu .

Thật chẳng hiểu ra làm sao nữa…mình nghe thấy người yêu mình nói chuyện điện thoại như vậy…xong còn cố nói là “Đừng nói cho nó biết, cứ thế mà chia tay thôi, mày không cần đứa nào xinh đẹp giàu có đâu, chỉ cần đứa nào đảm đang việc nhà thôi, mà con bé cũng không xinh đẹp giàu có gì!”Chịu! Cứ có cảm giác khó chịu trong người!".

Tranh cai chuyen chi khuyen em trai chia tay ban gai vi dieu nay

Cô gái bị chị bạn trai chê vì nấu toàn món luộc.

Dưới bình luận, một số cư dân mạng cho rằng chị bạn trai khó tính. Một số người lại khuyên cô gái nên học nấu ăn.

Tranh cai chuyen chi khuyen em trai chia tay ban gai vi dieu nay-Hinh-2

Tranh cai chuyen chi khuyen em trai chia tay ban gai vi dieu nay-Hinh-3

Tranh cai chuyen chi khuyen em trai chia tay ban gai vi dieu nay-Hinh-4

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)