Trang phục từ rau siêu độc của nhóm bạn trẻ Vĩnh Phúc

Google News

Trang phục từ rau củ được thiết kế từ hành lá, xà lách, ớt của các bạn trẻ xã Thiện Kế (Vĩnh Phúc) hút sự chú ý của dân mạng.

Ngày 28/10, hình ảnh về trang phục từ rau củ của các bạn trẻ ở Vĩnh Phúc nhận được nhiều bình luận trên mạng xã hội. Đây là một phần của cuộc thi "Tuổi trẻ Vĩnh Phúc xây dựng nông thôn mới 2016".
Chia sẻ với Zing.vn, anh Lê Ngọc Đông - Bí thư Đoàn xã Thiện Kế - cho biết hội thi nhằm tuyên truyền kết quả xây dựng nông thôn mới ở địa phương. Trong đó, phần thi trang phục quảng bá sản phẩm về nông nghiệp "xanh - sạch - đẹp".
Đây là hội thi giữa các xã về xây dựng nông thôn mới do Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc tổ chức. Lần đầu tiên, chương trình diễn ra ở huyện Bình Xuyên.
Cuộc thi gồm 5 phần: Thi giới thiệu về đơn vị, trả lời câu hỏi trắc nghiệm về nông thôn mới, tiểu phẩm về nông thôn mới và trình diễn thời trang.
Trong đó, phần thi trang phục từ rau củ quả của đội đến từ xã Thiện Kế nhận được nhiều yêu thích bởi sự sáng tạo và phong cách trình diễn ấn tượng.
Hoàng Ngọc Minh - thành viên trong đội thi xã Thiện Kế - chia sẻ đội có 6 người biểu diễn trang phục khác nhau. Các bạn trẻ mất khá nhiều thời gian để suy nghĩ và lên ý tưởng cho những "bộ cánh đặc biệt" này.
Trang phuc tu rau sieu doc cua nhom ban tre Vinh Phuc
Trang phục bằng các loại rau của nhóm bạn trẻ Vĩnh Phúc. Ảnh: Minh Hiếu. 
Minh cho hay cậu phải chuẩn bị các loại rau củ từ sáng hôm trước để đến chiều mọi người cùng làm. Do một bộ bị héo hoàn toàn, sáng hôm sau, cả nhóm phải làm gấp bộ mới.
"Hội thi Tuổi trẻ Vĩnh Phúc chung tay xây dựng nông thôn mới rất ý nghĩa. Đây không chỉ là nơi giao lưu học hỏi trao đổi kiến thức về lĩnh vực xây dựng nông thôn mới, mà còn để cho thanh niên các xã thể hiện tài năng của mình trên sân khấu", Minh nói.
Theo anh Lê Ngọc Đông, phần thi trang phục đơn giản, hài hước, mang thông điệp "Vì sức khỏe người dân hãy ngừng sử dụng các loại thuốc độc hại đối với các sản phẩm nông nghiệp".
>>> Mời quý độc giả xem video Hot girl chỉ cách quàng khăn thời trang (nguồn Kiến thức):

Theo Kiều Trang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)