Trải cỗ liên hoan giữa đường, hình ảnh kỳ lạ khiến cả MXH xôn xao

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh về mâm cỗ liên hoan giữa đường  đã khiến người ta không khỏi kinh ngạc, bức xúc vì hành vi xâm lấn đường giao thông thô bạo.

Mới đây trên MXH, hình ảnh mâm cỗ liên hoan được trải ra giữa đường đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
Cụ thể, trong bức ảnh ăn cỗ giữa đường ghi lại cảnh nhóm người đang cùng nhau bày biện, sắp xếp các món ăn dưới lòng đường khiến dân mạng không khỏi bức xúc. Những người này khi quyết định địa điểm của buổi liên hoan liệu có ý thức được việc mình đang chiếm dụng lòng đường một cách bất hợp pháp. Họ có biết được hành vi của mình tiềm ấn rất nhiều mối nguy hiểm.
Trai co lien hoan giua duong, hinh anh ky la khien ca MXH xon xao
 Hình ảnh bày cỗ ra đường ăn được nhiều người chú ý trên MXH sáng đầu tuần.
Hành động xấu xí kém văn minh này không chỉ khiến họ mà còn đẩy cả những người xung quanh vào tình thế khó khăn. Dù thời điểm diễn ra bữa cỗ được xác định là trời tới, nơi đoạn đường vắng các phương tiện đi lại hoặc không có nhiều phương tiện qua lại khu vực này thì cũng không thể làm cái cớ bao biện cho hành vi này.
Sau khi xuất hiện, hình ảnh ăn cỗ giữa lòng đường nhận nhiều sự búc xúc của dân mạng. Đa phần đều cho rằng đây là hành vi coi thường sự an toàn của bản thân lẫn những người xung quanh.
Nickname Phạm Gia bình luận: "Chắc đây là đoạn đường cụt ít người qua lại. Nhưng dù là vậy hình ảnh này vẫn khiến chúng ta không khỏi nhức mắt vì hành vi ké văn minh. Thiếu gì chỗ liên hoan mà phải bày ra giữa đường."
Còn nickname Lan Anh Nguyễn bình luận: "Hình ành kém văn minh, trải chiếu ăn liên hoan giữa đường thế này vừa mất vệ sinh vừa gây ảnh hưởng tới giao thông".
Hiện vẫn chưa rõ sự việc diễn ra ở đâu nhưng những hình ảnh bày cỗ ra đường ăn khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Clip Dựng rạp cưới giữa đường, đám cưới thành đại tang - Nguồn: Youtube


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)