Top câu chúc Tết dương lịch hay dành cho bạn bè

Google News

(Kiến Thức) - Những câu chúc Tết dương lịch hay sẽ giúp bạn thể hiện tấm chân tình với bạn bè, đồng nghiệp, khiến năm mới trở thành dịp gắn kết mọi người.

Sắp đến Tết 2015, bạn nghĩ về bạn bè, đồng nghiệp, những người từng chia ngọt sẻ bùi hoặc có chung những kỷ niệm, những trải nghiệm trong công việc, tình cảm, đời sống. Bạn muốn dành cho họ những câu chúc tết dương lịch hay nhất, và cũng có thể là vui vẻ, hài hước nhất. 
Bạn có thể tham khảo những lời chúc năm mới dưới đây để gửi đến bạn bè mình những câu chúc Tết dương lịch hay và phù hợp, đầy ý nghĩa:
- Chúc bạn vui như chim sẻ, khỏe như đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như đà điểu.
Top cau chuc tet duong lich hay danh cho ban be hinh anh
 
- Gửi đến bạn một năm mới vui vẻ, 12 tháng sức khoẻ, 52 tuần thành công, 365 ngày hạnh phúc, 8.760 giờ tốt lành, 525.600 phút may mắn, 31.536.000 giây như ý.
- Cung chúc tân niên, sức khỏe vô biên, thành công liên miên, hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên.
- Một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. Một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. Một lời nói cho trọn vẹn niềm tin. Một cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. 
- Gửi đến bạn thân yêu cả bầu trời sức khỏe, cả biển cả tình thương, cả đại dương tình bạn. Chúc mừng năm mới!
- Chúc bạn và gia đình bạn vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu sự bất ngờ… không chờ cũng đến!
- Chúc bạn đong cho đầy hạnh phúc, gói cho trọn lộc tài, giữ cho mãi an khang, thắt cho chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý, chúc năm mới bình an. 
- Mừng năm mới, chúc bạn vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.
- Chúc bạn năm 2015 phát tài phát lộc, tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ, sức khoẻ có dư, công danh tấn tới, tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. 
Và chính bạn, bạn cũng có thể tự soạn ra những câu chúc Tết dương lịch hay của riêng mình, giúp kho tàng lời chúc đầy tình yêu thương này thêm phong phú.
Thảo Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)