Tiến Linh thừa nhận khó cạnh tranh với Công Phượng, Anh Đức

Google News

Nguyễn Tiến Linh chia sẻ đã tìm lại 90% phong độ, đồng thời thừa nhận gặp nhiều khó khăn khi phải cạnh tranh vị trí với Anh Đức và Công Phượng.

Tiến Linh đã hội quân cùng đội tuyển Việt Nam ở thủ đô Hà Nội. Trong ngày tập trung cùng đội tuyển, tiền đạo của CLB Becamex Bình Dương chia sẻ với truyền thông: "Chúng ta đã biết Thái Lan là đội bóng mạnh trong khu vực. Tôi thấy đội bạn đang có phong độ không tốt. Đó là cơ hội cho đội tuyển Việt Nam".
Sau 22 vòng đấu tại V-League 2019, Nguyễn Tiến Linh đã ghi được 4 bàn thắng cho CLB Becamex Bình Dương, đứng thứ 2 sau Anh Đức (5 bàn). Tiền đạo sinh năm 1997 thừa nhận gặp khó khăn khi phải cạnh tranh với các đàn anh: "Người có kinh nghiệm quốc tế, người đang có phong độ cao. Đó là khó khăn đối với tôi".
Tien Linh thua nhan kho canh tranh voi Cong Phuong, Anh Duc
 
"Tôi đặt mục tiêu được điền tên sang Thái Lan lần này. Ở một số vòng đấu gần đây, tôi đã tìm lại phong độ, hy vọng nó sẽ giúp ích tôi tự tin hơn. Tôi đang có khoảng 90% phong độ, 10% còn lại là do may mắn".
Tiến Linh là mẫu tiền đạo ưa thích của HLV Park Hang Seo khi có chiều cao 1m78 cùng khả năng chọn chỗ và dứt điểm sắc bén . Cầu thủ này cũng góp mặt ở 2 giải đấu gần đây mà đội tuyển Việt Nam tham dự là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Tuy nhiên tiền đạo gốc Hải Dương không được ra sân thường xuyên do Công Phượng và Anh Đức liên tục toả sáng và đạt phong độ cao.
Ở cuộc đọ sức giữa Becamex Bình Dương và HAGL cách đây 10 ngày, Nguyễn Tiến Linh đã lập cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Việc tiền đạo này toả sáng ngay trước thềm vòng loại World Cup 2022 khởi tranh là một tin rất vui với HLV Park Hang Seo. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có thêm vũ khí quan trọng đủ sức gây bất ngờ cho đội tuyển Thái Lan.
Theo Thethao 247

>> xem thêm

Bình luận(0)