Thực hư câu chuyện vợ gả em gái cho chồng “gây bão” mạng

Google News

Vì không thể sinh con mà người vợ sẵn sàng gả em gái ruột cho chồng để duy trì nòi giống – câu chuyện đang gây xôn xao mạng xã hội.

Thuc hu cau chuyen vo ga em gai cho chong “gay bao” mang
 Câu chuyện đặc biệt thu hút đông đảo sự quan tâm của dân mạng
Mới đây, mạng xã hội được phen xôn xao trước câu chuyện vợ vì vô sinh mà sẵn sàng gả em gái cho chồng để giúp chồng có con nối dõi. Câu chuyện được đăng tải bởi tài khoản Facebook có tên Đỗ M. thu hút hàng nghìn lượt quan tâm.
Theo đó, Đỗ M. được nghe kể rằng, có một cặp vợ chồng vốn chung sống với nhau rất hạnh phúc nhưng trớ trêu thay lại không có con. Người vợ quyết định cưới thêm vợ mới cho chồng để sinh con nối dõi và người đó không ai khác chính là em gái ruột của bà. Bà không muốn người xa lạ bước vào gia đình mình dẫn đến chuyện phiền phức sau này nên chọn em gái để “vẹn cả đôi đường”.
Không lâu sau, người em gái sinh con và gia đình càng thêm vui vẻ, hạnh phúc. Một căn biệt thự được chia làm 2 tòa, có cầu nối sang được xây lên để dành cho hai người vợ.
“Em rất ngưỡng mộ gia đình này, chúc cho họ mãi mãi hạnh phúc. Mỗi lần về ngoại, đi ngang hai ngôi biệt thự này mẹ em lại nhắc…”, Đỗ M. nhấn mạnh.
Dân mạng để lại không ít bình luận bên dưới câu chuyện đặc biệt. Cũng như Đỗ M., họ ngưỡng mộ sự bao dung của người vợ sẵn sàng làm tất cả vì gia đình. Bên cạnh đó, một số người cũng nghi ngờ về độ thực hư của câu chuyện.
Ngay sau đó, một tài khoản Facebook có tên Lê Quốc Hưng đã lên tiếng đính chính câu chuyện này trong một group kín. Anh khẳng định, chuyện vợ gả em gái cho chồng để sinh con nối dõi là hoàn toàn bịa đặt.
Liên hệ với Quốc Hưng chúng tôi được biết, anh là người sống trong căn biệt thự 2 tòa đó và vô cùng bức xúc khi chuyện gia đình mình bị đem ra bịa đặt “câu like”. Anh cho hay, trước đây, nhà anh và bà ngoại ở gần nhau nhưng từ sau chương trình quy hoạch đất, nhà anh chuyển sang nơi khác sinh sống. Năm 2012, bố anh và bà ngoại góp tiền xây dựng lên căn biệt thự 2 tòa liền kề này.
Quốc Hưng cũng đính chính, anh chỉ có một người em họ học lớp 10 chứ không hề có anh trai hay em trai ruột.
Ngay sau khi câu chuyện gây xôn xao trên mạng, Quốc Hưng đã liên hệ với Đỗ M. và yêu cầu gỡ bài. Thế nhưng, câu chuyện vẫn bị đẩy đi quá xa do nhiều Fanpage lớn đăng tải lại khiến anh vô cùng bức xúc.
Quốc Hưng không phải là người đầu tiên chịu ảnh hưởng bởi những câu chuyện bịa đặt trên mạng xã hội. Đây cũng hồi chuông cảnh báo dân mạng không nên tin và chia sẻ những câu chuyện chưa được kiểm chứng.
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)