Thua Oman, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thể có điểm

Google News

Chung cuộc đội tuyển Việt Nam chịu thua trước Oman với tỷ số 1-3. Với 4 trận thua liên tiếp, thầy trò HLV Park Hang Seo chưa có được điểm nào tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.
 

F5 liên tục để cập nhật tình huống trận đấu
Đội hình dự kiến đội tuyển Việt Nam - Oman:
Đội tuyển Việt Nam: Văn Toản - Tấn Tài, Duy Mạnh (Tuấn Hải), Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hồng Duy - Quang Hải, Đức Huy (Xuân Trường), Hoàng Đức - Công Phượng (Văn Đức), Tiến Linh (Văn Toàn).
Đội tuyển Oman: Faiyz - Al Musallami, Al Khamisi, Al Hajri, Al Khaldi -  Issam, Amjad, Jameel, Al Busaidi - Salaah, Harib.
Chung cuộc đội tuyển Việt Nam chịu thua trước Oman với tỷ số 1-3. Với 4 trận thua liên tiếp, thầy trò HLV Park Hang Seo chưa có được điểm nào tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.
95': Trận đấu kết thúc
94': Thẻ vàng
Với lỗi cản người không bóng, đội trưởng Quế Ngọc Hải phải nhận thẻ vàng.
Trận đấu được bù giờ 5'
91': Đội tuyển Việt Nam thay người
Văn Đức <=> Công Phượng
90': Công Phượng sút trúng cột
Công Phượng rê bóng và sút xa về góc gần dội cột dọc bật ra. Tấn Tài đón bóng và căng ngang vào nhưng Văn Toàn đá bồi không thắng được thủ môn Oman.
89': Quang Hải sút chệch cột
Hoàng Đức treo bóng như đặt vào cấm địa cho Công Phượng. Phượng trả bóng lại ngay cho Quang Hải vô lê chệch cột.
85': Quang Hải đá phạt thiếu chính xác
Hoàng Đức rê bóng qua người và đem về quả phạt trực tiếp. Quang Hải treo bóng quá sâu và không ai đón được.
Thua Oman, doi tuyen Viet Nam van chua the co diem
79': Đội tuyển Việt Nam thay người
Tuấn Hải, Văn Toàn vào sân từ phút 79 thay Duy Mạnh và Tiến Linh.
78': Yahyaei bỏ lỡ đối mặt
Oman phản công sau quả phạt góc. Yahyaei phá bẫy việt vị băng xuống đối mặt thủ môn ở góc hẹp. Anh sút luôn nhưng bóng vọt xà.
74': Oman phản công bất thành
Công Phượng đỡ bóng văng ra quá xa, để cho Oman cướp được và phản công. Cơ hội trao cho Sabhi sút xa nhưng bóng quá thiếu chính xác.
69': Văn Toản cứu thua
Bẫy việt vị của Việt Nam bị hỏng, để cho Sabhi băng xuống đối mặt thủ môn. Văn Toản lao ra khép góc kịp thời và chắn bóng thành công.
64': 3-1 cho Oman
Trên chấm 11m, Salaah sút phạt về góc thấp bên phải, đánh lạc hướng thủ môn Văn Toản.

Clip nâng tỷ số lên 3-1 của Oman.

63': Việt Nam thay người
Xuân Trường <=> Đức Huy
62': VAR thổi 11m cho Oman
Sau gần ba phút xem lại tình huống, trọng tài lại thổi phạt đền cho Oman. Quả phạt đền thứ hai của họ trận này.
59': Yahmadi nằm sân trong cấm địa Việt Nam
Sau pha nhảy lên đánh đầu, Duy Mạnh vung tay vào mặt của Yahmadi. Trọng tài không thổi phạt nhưng VAR đã can thiệp tình huống, khiến trọng tài phải xem lại băng hình.
Thua Oman, doi tuyen Viet Nam van chua the co diem-Hinh-2
57': Oman đưa bóng vào lưới Việt Nam
Số 7 Hajri đệm bóng cận thành sau pha phản công, nhưng trọng tài báo việt vị. Quyết định này chính xác, và bàn không được công nhận.

Clip tình huống đưa bóng vào lưới của Việt Nam nhưng cầu thủ Oman bị bắt lỗi việt vị.

49': Oman nâng tỷ số 2-1
Từ quả phạt góc bên phải, Khaldi sút bóng thẳng vào khung thành, trúng đầu thủ môn Văn Toản bay vào lưới.
Thua Oman, doi tuyen Viet Nam van chua the co diem-Hinh-3
Hiệp 2 bắt đầu
Hiệp 1 kết thúc
45+1': Oman gỡ hoà
Sau tình huống lộn xộn trong cấm địa Việt Nam, tiền đạo Al Sahbi tung người móc bóng tầm cao đẹp mắt gỡ hòa 1-1.

Clip bàn thua của đội tuyển Việt Nam

40': Vào! 1-0 cho đội tuyển Việt Nam
Tấn Tài cướp bóng trong chân hậu vệ rồi tung cú sút căng khiến thủ môn Al-Rushaidi không thể bắt dính. Tiến Linh băng vào dứt điểm vào khung thành trống đưa tuyển Việt Nam vượt lên ở phút 39.

Clip ghi bàn của Tiến Linh

38': Thẻ vàng cho Oman
Sau khi phạm lỗi với Công Phượng, Al Hajri phải nhận thẻ vàng.
35': Đức Huy sút xa bất thành
Sau hàng loạt pha đập nhả trước vùng cấm đối thủ, Đức Huy tung cú sút xa nhưng không thể gây khó khăn cho thủ môn đội chủ nhà. Đây là lần thứ 2 từ đầu trận, đoàn quân áo trắng có cơ hội về phía khung thành Oman.
30': Oman cầm bóng vượt trội
Sau 30 phút bóng lăn, chủ nhà Oman đang cầm bóng đến 72%. Chủ nhà đã có 5 cơ hội dứt điểm nhưng chỉ một trong số đó đi trúng đích.
27': Hồng Duy cứu nguy cho tuyển Việt Nam
Nguyễn Phong Hồng Duy cứu Việt Nam khỏi bàn thua trông thấy ở phút 27 bằng pha lăn xả để cản cú sút căng từ cự ly gần của cầu thủ số 20 bên phía chủ nhà Oman, Salaah.

Clip Hồng Duy lăn xả cứu thua

26': Không có 11m cho Việt Nam
Quang Hải quặt bóng, Al Khamisi đã đưa ra tình huống truy cản và cầu thủ số 19 ngã trong vòng cấm. Nhưng trọng tài không thổi 11m cho đội tuyển Việt Nam.
24': Suýt thua
Sau pha bắt bóng không dính của Văn Toản, Al Khaldi lao vào đệm bóng tuy nhiên cầu thủ này đã bị bắt lỗi việt vị.
20': Cánh của Tấn Tài bị khoét
Kể từ đầu trận đấu, các cầu thủ Oman liên tục khoét vào cánh nơi Tấn Tài trấn giữ. Bóng liên tục được nhồi vào vị trí này buộc tấn tài không thể lên tham gia tấn công.
19': Tiến Linh dứt điểm
Đi bóng từ giữa sân, Tiến Linh đưa ra cú dứt điểm táo báo nhưng rất tiếc bóng đi chệch khung thành của thủ môn Faiyz.
Thua Oman, doi tuyen Viet Nam van chua the co diem-Hinh-4
16': Không vào!
Dù được hưởng 11m nhưng chên chấm 11, Al Khaldi có cú đá thẳng lên trời và đội tuyển Việt Nam vẫn chưa bị thủng lưới.

Clip Oman sút trượt 11m trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam

14': 11m cho Oman
Sau khi phá bóng, Tấn Tài đã có động tác kéo áo đội bạn trong vòng cấm và ngay lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm 11m cho Oman.
10': Không có 11m
Sau khi để đối thủ thoát xuống, Duy Mạnh có pha khôn khéo kiểm soát lại trái bóng. Dù Al Yahmadi đã ngã nhưng trọng tài chính đưa ra quyết định dứt khoát là không có 11m.
5': Phản công
Sau 2 pha phạt gọc liên tiếp, bóng được Văn Toản đấm lên. Công Phượng nhận bóng và đột phá. Nhưng khi phối hợp với Tiến Linh, tiền đạo đội tuyển Việt Nam lại để mất bóng.
3': Hoàng Đức thể hiện sự tự tin
Hoàng Đức cướp bóng từ sân nhà rồi vượt qua một cầu thủ, dẫn sang phần sân bên kia. Anh bị chuồi bóng và để mất, khi chưa tạo được cơ hội.
23h00: Trận đấu bắt đầu!
22h45: Thầy Park đứng trước trả nợ HLV Branko Ivankovic
Ở trận đấu hôm nay, HLV Park Hang-seo có cơ hội trả món nợ đã vay HLV Branko Ivankovic. Cách đây 18 năm, U23 Hàn Quốc do thầy Park dẫn dắt đã để thua U23 Iran của ông Ivankovic. Ở bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Oman được đánh giá là đối thủ có sự chênh lệch không quá lớn đội tuyển Việt Nam.
22h15: Kỷ niệm đẹp của bóng đá Việt Nam tại sân Sultan Qaboos
Cách đây 18 năm, Việt Nam từng hạ gục tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-0 trên sân đấu này. Khi đó, Văn Quyến đón đường chuyền của Tuấn Phong. Anh vượt qua cặp trung vệ Kim Tae Young và Kim Nam Il trước khi hạ nốt thủ môn Lee Won Jae.
21h30: Đội hình chính thức của đội tuyển Việt Nam
HLV Park thay bốn vị trí, khi Văn Toản, Tấn Tài, Đức Huy và Công Phượng thế chỗ Tấn Trường, Văn Thanh, Tuấn Anh và Văn Đức. Nhiều khả năng ông cũng chuyển sơ đồ 5-4-1 thành 5-3-2.
Thua Oman, doi tuyen Viet Nam van chua the co diem-Hinh-5
Đây là lần đầu Văn Toản bắt chính cho đội tuyển quốc gia. Tiến Linh cũng sẽ chơi trận thứ 20 ở cập đội tuyển.
21h00: HLV Park loại Tuấn Anh, Văn Hoàng
Theo tìm hiểu của VnExpress, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chấn thương đầu gối và không được điền tên vào danh sách đăng ký. Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng cũng không góp mặt giống như ở trận gặp Trung Quốc. Trước đó, HLV Park đã đưa Nguyễn Thanh Bình và Lê Văn Xuân sang đội U23.
Đội hình xuất phát cũng sẽ có nhiều bất ngờ so với những trận gần đây.
Thua Oman, doi tuyen Viet Nam van chua the co diem-Hinh-6
Vắng Tuấn Anh sẽ là 1 thiệt thòi lớn cho tuyến giữa của ĐTVN. Dự kiến ông Park sẽ phải đưa Đức Huy hoặc Xuân Trường vào để thay thế cho sự vắng mặt đáng tiếc của Tuấn Anh.
Sau những trận đấu đầu tiên không thuận lợi, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trước Oman.
Mặc dù không được đánh giá cao ở bảng B, tuy nhiên Oman đã gây bất ngờ khi đánh bại "ông lớn" Nhật Bản ngay trên sân khách ở lượt trận đầu tiên. Bên cạnh đó, đội bóng Tây Á cũng có được phong độ tốt trong khoảng thời gian tập huấn khi toàn thắng tất cả các trận đấu giao hữu.
Thua Oman, doi tuyen Viet Nam van chua the co diem-Hinh-7
Tuy nhiên, Oman sẽ đón nhận những tổn thất về mặt lực lượng khi đối đầu với các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Trong đó đáng chú ý nhất là việc tiền vệ trụ cột Aghbari bị dính chấn thương.
Trong khi đó, các học trò HLV Park Hang Seo đang rất quyết tâm để có được những điểm số đầu tiên. Một tin vui trước cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Oman là đội trưởng Quế Ngọc Hải đã bình phục hoàn toàn chấn thương cổ chân mới gặp phải và sẽ sẵn sàng ra sân trong trận đấu này.
Báo Anh dự đoán kết quả sốc cho Đội tuyển Việt Nam
Trước trận đấu, tờ Sports Mole của Anh cho rằng, bóng đá Việt Nam đã có sự tiến bộ rất nhanh trong thời gian qua, nhưng họ đã đến giới hạn và khó tránh khỏi trận thua trước Oman:
Thua Oman, doi tuyen Viet Nam van chua the co diem-Hinh-8
“Sự trỗi dậy của bóng đá Việt Nam đã khiến cho người hâm mộ trên thế giới phải để mắt tới. Tuy nhiên, họ dường như đã đến giới hạn khi đi đến vòng này. Nhiều khả năng, các học trò của ông Park sẽ thua trong trận đấu đêm nay. Oman sẽ có chiến thắng thứ 2 và tiếp tục nuôi hy vọng tranh tấm vé vớt dự World Cup 2022”, tờ báo nước Anh viết.
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Oman sẽ có khán giả
Tại trận đấu giữa ĐT Oman và ĐT Việt Nam, sân sẽ mở 50% sức chứa để đón khán giả vào cổ vũ cho cầu thủ hai đội. Khoảng 17 nghìn vé đã được phát hành phục vụ người hâm mộ, hứa hẹn sẽ tạo ra bầu không khí sôi động trên khán đài.
Thua Oman, doi tuyen Viet Nam van chua the co diem-Hinh-9
Đội tuyển Việt Nam được mặc trang phục may mắn
Theo đăng ký tại cuộc kỹ thuật trước đấu, ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục áo trắng – quần trắng – tất trắng. Đội chủ nhà Oman sẽ mặc áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ. Trận đấu giữa ĐT Oman và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10 (giờ Việt Nam). 11h30 sáng nay theo giờ địa phương.

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)