Thu Sao gây sốc khi chụp hình kỷ niệm 3 năm ngày cưới với chồng trẻ

Google News

Trải qua bao sóng gió, thị phi hiện chị Thu Sao và chồng trẻ đã "an phận", sống cuộc sống bình yên. Tuy nhiên, mỗi khi xuất hiện, cặp đôi lệch tuổi người Cao Bằng lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, nhân kỉ niệm 3 năm ngày cưới cô dâu 64 tuổi ở Cao Bằng chơi lớn khi đầu tư chụp ảnh kỷ niệm cùng chồng trẻ. Đây là phong cách kỉ niệm quen thuộc của cả 2 khi mỗi năm thực hiện một bộ ảnh.

Thu Sao gay soc khi chup hinh ky niem 3 nam ngay cuoi voi chong tre

Lần này, chị Sao cũng chơi lớn khi đặt thiết kế riêng một bộ váy màu hồng theo đúng sở thích của bản thân. Dù đầu tư bộ ảnh khá công phu, nhưng giống như những lần trước đó, ngoài ý kiến khen ngợi, không ít dân mạng mỉa mai sốc: "Bà cháu chụp ảnh cùng nhau"; "Làm lố",...

Thu Sao gay soc khi chup hinh ky niem 3 nam ngay cuoi voi chong tre-Hinh-2

Trước bình luận khen ngợi, chị Thu Sao trực tiếp gửi lời cảm ơn. Còn với những ý kiến xúc phạm danh dự, cặp đôi dường như đã quá quen với thị phi nên chọn cách bỏ qua dư luận.

Thu Sao gay soc khi chup hinh ky niem 3 nam ngay cuoi voi chong tre-Hinh-3

Cách đây 3 năm, đám cưới của chị Lê Thị Thu Sao và chồng trẻ kém 35 tuổi tên Triệu Hoa Cương nhận về sự quan tâm lớn. Khi ấy, chính tuổi tác chênh lệch quá lớn khiến nhiều người nghi ngờ về tình cảm thực sự giữa họ. Ai cũng cho rằng, chú rể Hoa Cương đến với chị Sao chỉ vì tiền.

Thu Sao gay soc khi chup hinh ky niem 3 nam ngay cuoi voi chong tre-Hinh-4

Tuy nhiên, để chứng minh cho tình cảm của mình, cả 2 liên tục tung những khoảnh khắc tình tứ như các cặp vợ chồng trẻ tuổi. Đặc biệt, các dịp lễ lớn nhỏ, 2 hiện tượng mạng Cao Bằng đều tổ chức lễ kỉ niệm hay tặng quà cho đối phương.

Thu Sao gay soc khi chup hinh ky niem 3 nam ngay cuoi voi chong tre-Hinh-5

Dù luôn đồng hành cùng nhau nhưng cặp đôi cũng vướng nhiều thị phi khi họ liên tục có hành động sốc óc như thể hiện tình cảm quá đà, rủ nhau thẩm mỹ, giả mang thai.

Theo Đức Hoà / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)