Thủ quân Lương Xuân Trường cảnh báo đồng đội về những khó khăn tại ASIAD 18

Google News

Trong cuộc họp báo ra mắt nhà tài trợ giải đấu giao hữu U.23 VN, tiền vệ Lương Xuân Trường đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội về những khó khăn sắp tới mà họ phải đối mặt ở ASIAD 18.

Ngày hôm qua, HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố danh sách 30 cầu thủ được triệu tập vào đội hình Olympic Việt Nam tham dự giải đấu giao hữu Vinaphone Cup 2018.
Trước thềm giải đấu này, chiều qua, VFF đã tổ chức buổi lễ công bố nhà tài trợ chính của giải đấu. Tại buổi lễ, thủ quân của U.23 Việt Nam tại giải U.23 châu Á, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có bài phỏng vấn nhắc nhở các đồng đội không được ngủ quên với quá khứ.
Thu quan Luong Xuan Truong canh bao dong doi ve nhung kho khan tai ASIAD 18
 
“Sau những gì đã đạt được ở VCK U.23 châu Á 2018, lứa cầu thủ U.23 Việt Nam khá tự tin khi bước vào ASIAD. Tuy nhiên, sau giải đấu này, nếu quá mải mê với thành công đó, Việt Nam sẽ bị thụt lại. Bóng đá là những khó khăn trước mắt, là những thử thách phải chinh phục ở tương lai, chứ không phải nhìn vào quá khứ”, thủ quân của U.23 Việt Nam chia sẻ.
Cũng ở buổi lễ này, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ mục tiêu của Olympic Việt Nam là vượt qua vòng bảng và tiếp tục cố gắng ở các trận đấu tại vòng trong.
Thu quan Luong Xuan Truong canh bao dong doi ve nhung kho khan tai ASIAD 18-Hinh-2
 
Trong khi đó, Xuân Trường cho biết Olympic Việt Nam sẽ thi đấu nỗ lực tại giải đấu tới để chứng tỏ chiến tích tại giải U.23 châu Á không phải là may mắn.
“Mục tiêu của chúng tôi sẽ là cố gắng, làm việc chăm chỉ hơn nữa, đạt mục tiêu để khẳng định với các đối thủ rằng mình không may mắn ở VCK U.23 châu Á 2018. Olympic Việt Nam hi vọng sẽ làm được điều gì đó thành công hơn nữa ở ASIAD 2018”.
Sau khi vòng đấu thứ 20 của V.League khép lại vào cuối tuần này, Olympic Việt Nam sẽ chính thức tiến hành hội quân để chuẩn bị thi đấu ở giải giao hữu Vinaphone Cup trước khi chọn ra 20 cái tên cuối cùng tham dự ASIAD 2018.
Theo Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)