Thót tim clip cháu bé đi xe đạp chơi ú òa trước đầu ô tô

Google News

Đoạn clip ghi lại tình huống nguy hiểm một bé trai vừa đi xe đạp vừa chơi ú òa trước đầu xe ô tô khiến nhiều người rùng mình.

Đoạn clip tua nhanh ghi lại hành động kỳ quặc của bé trai đi xe đạp khiến người xem rùng mình.
Trong clip, chiếc xe ô tô có gắn camera hành trình đang di chuyển với tốc độ hơn 40km/h. Bất ngờ phía trước có một cháu bé đi xe đạp đang loạng choạng sang đường. Tài xế phanh gấp xe ô tô chỉ cách cháu bé hơn 1m. Lúc này, cháu bé đi xe đạp mới vội vàng kéo khóa áo khoác để lộ ra đầu và khuôn mặt rồi vội vàng dắt xe chạy vào lề đường.
Anh Ngô Đắc Sỹ - chủ đoạn clip cho biết tình huống trên xảy ra vào lúc 9h04' ngày 19/3 tại huyện Yên Sơn, Tuyên Quang.
"Xe ô tô khách của tôi đang chuẩn bị về tới bến xe Tuyên Quang. Khi đi qua Km3 phường An Tường, thành phố Tuyên Quang thì tài xế thấy cháu bé đi xe đạp sang đường nên đã chủ động giảm tốc độ. Nhưng thật bất ngờ khi lại gần phát hiện cháu bé đang chơi trò ú òa trên xe đạp", anh Sỹ kể lại.
Thot tim clip chau be di xe dap choi u oa truoc dau o to
 Bé trai phóng xe đạp ra giữa đường...
Thot tim clip chau be di xe dap choi u oa truoc dau o to-Hinh-2
...trong tình trạng cổ áo khoác trùm lên kín đầu, không nhìn thấy xung quanh. (Ảnh cắt từ clip). 
Là phụ xe khách, anh Sỹ xuống xe định nhắc nhở cháu bé đi cẩn thận thì cháu đã vội vã đạp xe về nhà. Anh Sỹ đành lấy điện thoại tua nhanh tốc độ đoạn clip được trích xuất từ camera hành trình rồi đăng lên mạng xã hội để cảnh báo cho bạn bè.
"Chỉ mong các bậc phụ huynh có con nhỏ, nhà gần đường nên nhắc nhở giáo dục các cháu cẩn thận. Đừng để các cháu chơi đùa ngoài đường như vậy. Nguy hiểm cho chính các cháu và ảnh hưởng tới cả những người tham gia giao thông", anh Sỹ nói.
Đoạn clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người. Hàng chục nghìn lượt tương tác, bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng về tình huống giao thông nguy hiểm trên.
"Quá nguy hiểm. Không có trò gì dại hơn thế này cả. May mà bác tài đi chậm. Bố mẹ nào có con nhỏ cần phải chấn chỉnh ngay. Không phải ai cũng may mắn như cháu bé này đâu".
"Cháu nó vừa đạp xe vừa chơi trốn tìm cơ đấy. Quá may mắn khi bác tài đi chậm. Phải xuống dọa cho cháu chừa chứ như này nguy hiểm quá".
"Đi đường mở mắt cẩn thận còn không ăn ai, đây cháu lại còn chơi trò bịt mắt đi xe đạp. Nguy hiểm quá".
"Chơi trò chơi trốn tìm, chắc cháu chui đầu vào áo trốn đây mà. Mấy đứa trẻ nghịch dại cần phải có bố mẹ theo sát nhắc nhở. Để các cháu ra đường chơi nguy hiểm cho cả bản thân và người đi đường".
Theo Lam Giang/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)