"Thị Nở tái sinh" sau hơn một năm dao kéo

Google News

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, diện mạo và cuộc sống của 'Thị Nở tái sinh' - Quách Kim Phượng thay đổi rất nhiều. Mới đây, cô đã mở một cửa tiệm spa ở Sài Gòn, hiện thực hóa ước mơ được làm nghề đã thay đổi cuộc đời mình.

Hành trình lột xác của "Thị Nở tái sinh" - Quách Kim Phượng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Từ khuôn mặt nhiều khiếm khuyết: Mũi tẹt, đầu mũi bè, gò má cao, hàm hô, môi dày, da mụn... cô nàng đã trở nên xinh đẹp hơn gấp bội sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Sự thay đổi diện mạo trước và sau khi "dao kéo" của Kim Phượng đã giúp cô nổi tiếng trên mạng, thậm chí còn được báo Trung đưa tin.
 Diện mạo trước khi dao kéo và hiện tại của "Thị Nở tái sinh" Quách Kim Phượng khác nhau "một trời một vực".

 

 
Sau hơn một năm "dao kéo", cuộc sống của "Thị Nở tái sinh" đã thay đổi rất nhiều. Giờ đây, cô nàng vẫn giữ được nét đẹp nhân tạo. Hơn nữa, Kim Phượng đã lên chức bà chủ khi mở một cửa tiệm spa nho nhỏ ở Sài Gòn. Cô hùm vốn với một người chị nữa để mở cửa tiệm này. Sở dĩ cô chọn ngành này là vì muốn trở lại với những thứ đã khiến cuộc đời mình thay đổi. Quyết định mở cửa tiệm kinh doanh của Kim Phượng nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình.
Theo A.N/NLD

>> xem thêm

Bình luận(0)