Thanh niên ế lâu năm, mẹ treo biển "rao bán" khiến dân tình cười bò

Google News

(Kiến Thức) - Mệt mỏi vì con trai mãi không chịu yêu, người mẹ sốt ruột tung chiêu độc tuyển con dâu khiến CĐM cười ngất.

Con cái đến tuổi lập gia đình luôn là nỗi lo lớn của các bậc phụ huynh. Ngày nay không chỉ có hội chị em mà còn có nhiều anh chàng cũng khiến bố mẹ lo sốt vó và cố gắng tuyển con dâu cho con.
Mới đây, 1 anh chàng ở Bắc Ninh vì mãi chưa chịu có người yêu nên bà mẹ đã phải treo biển tuyển con dâu. Hình ảnh tấm biển quảng cáo con trai được mẹ treo trước nhà khiến dân mạng ôm bụng cười ngặt nghẽo.
Trong hình ảnh đăng tải, tấm biển "rao bán con trai" được người mẹ in ra khổ lớn, treo trước cổng nhà. Nội dung tấm biển được bà mẹ thẳng thán cho biết rằng cậu con trai mình ế ẩm nên bà phải tuyển dâu hiền hoặc bán con trai. Bên cạnh đó, bà mẹ cũng không quên nói về những ưu điểm mà của cậu con trai quý tử của mình như đẹp trai, chịu khó làm ăn, không chơi bời, yêu thương trẻ nhỏ...
Thanh nien e lau nam, me treo bien
 
Ngoài ra để chân thực và khách quan, người mẹ này cũng bật mí vài nhược điểm "nho nhỏ" của con trai mình là nhát gái, sợ ma, ngoan quá mức và... còn "zin".
Người mẹ chồng tương lai này cũng rất cẩn thận và chu đáo khi đính kèm cả ảnh toàn thân của con trai mình để "minh họa", phía cuối còn ghi rõ số điện thoại của mình cho những "ứng viên" liên hệ.
Ngay sau khi bức ảnh rao bán con trai được đăng tải, đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là hội chị em FA dành nhiều sự quan tâm.
Quảng cáo rõ ràng, xúc tích lại đi thẳng vào lòng người, nhiều dân mạng còn cho biết người mẹ trên xứng đáng với danh hiệu "người mẹ vàng trong làng tiếp thị".
Nickname L.P bình luận: "Nhìn cậu con trai đứng trước biển đáng tội nghiệp. Trong cũng cao to, dễ thương còn bà mẹ chồng thế này chắc cũng mát lòng, mát dạ vì lo cho con cái".
Còn nickname H.L bình luận: "Mẹ chồng thế này con dâu sướng phải biết, chưa yêu con trai nhưng đã yêu ngay mẹ chồng rồi này".
Hiện hình ảnh bà mẹ rao bán con trai tuyển con dâu vẫn đang được tiếp tục chia sẻ rần rần trên MXH và nhận được sự chú ý của nhiều người.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)