Tha thiết được người yêu dẫn về phòng chơi, rồi chạy vội khi đến

Google News

Căn phòng của cô gái không chỉ khiến anh chàng "nổi da gà" mà dân mạng khi xem xong cũng phải ngán ngẩm thay.

Chuyện các cô nàng, anh chàng ra ngoài thì ăn mặc sạch sẽ, sanh chảnh nhưng lại để căn phòng bừa bộn như "bãi rác" đã không ít lần bị dân mạng chỉ trích.
Mới đây, trên mạng xã hội lại truyền nhau chia sẻ những hình ảnh về một căn phòng ngập trong rác của cô gái trẻ khiến ai cũng phải lắc đầu ngao ngán. Được biết, căn phòng này là của một cô gái ở Hàn Quốc.
Kèm theo những hình ảnh về căn phòng bừa bộn quá mức là dòng chia sẻ: "Nói mãi bạn gái mới dẫn về phòng chơi".
Tha thiet duoc nguoi yeu dan ve phong choi, roi chay voi khi den
 Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.
Nhìn những hình ảnh được chia sẻ không ai nghĩ đây là một căn phòng của cô gái. Thậm chí, nhiều người còn nghĩ rằng đây là căn nhà hoang. Theo đó, chỗ nào trong căn phòng này cũng ngập ngụa rác thải. Không chỉ giường ngủ bị đồ ăn thừa lấp đầy mà bàn bếp, nhà vệ sinh, phòng tắm cũng ngập trong rác. Thậm chí, chiếc bồn rửa mặt cũng cáu bẩn như hàng năm trời không được cọ rửa.
Tha thiet duoc nguoi yeu dan ve phong choi, roi chay voi khi den-Hinh-2
Rác ngập ngụa từ phòng ngủ đến nhà tắm. 
Chắc hẳn khi nhìn thấy cảnh tượng này, anh chàng người yêu của cô nàng sẽ "chạy mất dép" mà thôi. Những hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến mọi người bàn tán xôn xao. Đa phần mọi người đều "nổi da gà" với căn phòng bẩn quá mức của cô gái trẻ.
"Có người ở bẩn vậy luôn à"
"Chắc đây là phòng chưa rác chứ làm gì có người ở"
"Thật sự không tin trên đời lại có người phụ nữ sống theo cách này".
Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ hình ảnh cô gái trẻ ngồi bấm điện thoại giữa căn phòng bừa bộn rác thải. 
Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, chỉ một góc phòng thôi nhưng rác thải được bày bừa khắp nơi. Ở phía góc tường là đủ loại quần áo được chất thành một đống cao. Thậm chí, xung quanh chỗ ngủ của cô gái cũng có đủ các loại chai lọ, hộp đựng đồ ăn thừa, ổ điện chằng chịt.
Điều khiến ai nấy cũng phải ngán ngẩm là cô gái vẫn thản nhiên ngồi bấm điện thoại trong căn phòng ngập rác này. Căn phòng vốn đã chật thì nay càng chật chội hơn bởi chỗ nào cũng là rác.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)