Nữ game thủ lộ ảnh thân mật với bạn trai

Google News

Mayumi gây chú ý trong cộng đồng eSports khi trở thành nữ game thủ đầu tiên ở giải Liên Minh Huyền Thoại Brazil 2019. Hình ảnh thân mật của cô và bạn trai cũ vừa bị phát tán.

Ngày 3/12, Sina đưa tin trên mạng xã hội Weibo phát tán nhiều hình ảnh riêng tư của nữ game thủ Júlia "Mayumi" Nakamura (thường gọi là Mayumi). Trong đó, có khoảnh khắc người đẹp thân mật bên bạn trai.
Nu game thu lo anh than mat voi ban trai
Hình ảnh riêng tư Mayumi và bạn trai bị phát tán. 
Vụ việc khiến các fan nam trong cộng đồng eSports Trung Quốc xôn xao. Rất nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối vì nữ thần trong mộng của mình đã có người yêu.
Trước việc những loạt ảnh riêng tư với bạn trai bị tiết lộ, mới đây Mayumi lên tiếng thừa nhận đó là bức ảnh cô chụp cùng người yêu trong thời gian hẹn hò. Đồng thời, người đẹp Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) cho hay cô đã chia tay cách đây một tháng và hiện độc thân.
Júlia "Mayumi" Nakamura là game thủ đến từ Brazil. Cô hiện thi đấu ở vị trí hỗ trợ đội tuyển INTZ eSports trong khuôn khổ giải Superliga ABCDE. Với việc được đăng ký trong danh sách thi đấu chính thức của INTZ eSports, Mayumi đã trở thành tuyển thủ nữ đầu tiên góp mặt tại một giải LMHT chuyên nghiệp của Brazil. Trước đó, người đẹp này từng có kinh nghiệm thi đấu tại giải đấu phong trào dành cho nữ GIRLGAMER 2019.
Nu game thu lo anh than mat voi ban trai-Hinh-2
Nhan sắc xinh đẹp của nữ game thủ Mayumi. 
Ngoài khả năng chơi game thượng thừa, Mayumi còn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng. Dù nổi tiếng, song nữ game thủ khá kín tiếng về đời tư. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Mayumi mới đăng tải hình ảnh về cuộc sống cá nhân. Phần lớn thời gian còn lại, cô tập trung thi đấu, tập luyện cùng đồng đội để nâng cao trình độ chuyên môn và đi du lịch với gia đình, bạn bè.
Theo Di Hy/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)