Tan chảy với những khoảnh khắc siêu dễ thương của mẹ và con gái

Google News

(Kiến Thức) - Cặp mẹ và con gái người Nhật đang gây sốt mạng xã hội vì những bức ảnh cực dễ thương.

Với sở thích là chụp ảnh và ghi lại những khoảnh khắc bên con gái bé nhỏ của mình,  người mẹ xinh đẹp tên là Yuri (một blogger người Nhật Bản),  bỗng trở thành hiện tưởng và thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người trên mạng xã hội.  
 
Từ trang phục cho đến không gian của những bức ảnh, cặp mẹ con chỉ đơn giản là mặc đồ đôi rồi tạo dáng thân thiết cùng nhau, bối cảnh không có gì cầu kỳ. Chỉ là bức tưởng trơn, hay bậc thềm trước cửa nhà nhưng không hiểu sao lại tạo nên sức hút vô cùng đặc biệt. 
 
Vốn là một blogger thời trang có tiếng ở xứ hoa anh đào nên việc mặc đẹp đối với Yuri mà nói là chuyện quá đơn giản. Những bộ đồ cô lựa chọn co mình và con gái thường có màu sắc trang nhã, không quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được độ nữ tính cần thiết. 

Cô con gái bé nhỏ xinh xắn của Yuri dường như là bản sao của mẹ, bé đã thể hiện rất tốt, phong cách cũng như điệu bộ thì đáng yêu vô cùng.  
 
Trang Instagram cá nhân của mẹ Yuri thu hút tới gần 90 nghìn lượt theo dõi. Phần đa những người hâm mộ hai mẹ con đều ước ao rằng mình sẽ sinh được một cô con gái dễ thương như thế để cùng nhau thực hiện những niềm vui giản dị nhưng đầy dấu ấn này. 

 Cùng ngắm những bức hình đáng yêu của hai mẹ con.
 
Mẹ ơi, con cho bạn gấu ăn kẹo nhé.  
 
 Mình cùng đi học nào con gái yêu.
 
 Việc có một cô con gái dễ thương như thế này quả thực rất thích thú.
 
Chọn lựa trang phục không hề cầu kỳ nhưng lại vô cùng bắt mắt.
 
Mẹ con mình đi chơi, hay đi học cũng luôn đồng hành cùng nhau.  
Ngân Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)