Tác dụng không ngờ của bụng bia khiến dân mạng tròn mắt

Google News

Những lúc như thế này chiếc bụng bia thật sự cũng phát huy tác dụng đấy chứ nhỉ.

Nhiều anh em vẫn thường than vãn vì vấn nạn dùng chồng như phá của vợ. Từ một chàng trai “mi nhon”, cơ bắp 6 múi, bóng bẩy gọn gàng, cứ lấy vợ xong là như biến thành một người khác.
Xuề xoà hơn, béo tròn hơn và đặc biệt là có chiếc bụng bia “không thể mê nổi”, cảm tưởng như toàn nước với bia trong chiếc bụng đó vậy. Bình thường thì than thờ là thế nhưng mới đây cô vợ trẻ khoe một khoảnh khắc mà khiến ai cũng cười bò.
Hoá ra không phải lúc nào cũng xấu, trong một số trường hợp bụng bia cũng phát huy tác dụng ra trò. Chẳng là hai bố con rủ nhau chơi trò trốn tìm.
Tac dung khong ngo cua bung bia khien dan mang tron mat
Bức ảnh gây sốt mạng xã hội. 
Trong lúc con gái đang đi tìm bố thì người mẹ không thể nhịn cười thì thấy dáng chồng đứng sau bức tường. Chắc anh chồng cứ tưởng là mình núp kĩ lắm rồi cơ, ai ngờ chiếc bụng bia phản chủ lòi ra ngoài. Khoảnh khắc này dù mới đăng tải đã thu về lượt like khủng, hơn 71k like và hàng nghìn lượt share, comment vì quá đáng yêu.
“Hài thế, thế này thì chơi trốn tìm gì nữa. Coi như con ơi bố đây bắt luôn đi cho nhanh. Kể ra có chiếc bụng bia cũng đáng yêu phết chứ đùa”, A.H nói.
“Bình thường em ghét cái bụng của chồng vì quá to nhưng nhìn khoảnh khắc này lại thấy cũng dễ thương phết. Đợi con lớn rồi cho hai bố con chơi trốn tìm với nhau”, một bạn khác chia sẻ.
Hiện khoảnh khắc này vẫn đang gây sốt trên khắp các diễn đàn MXH.
Theo Hà My/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)