Sự thật chuyện chàng trai khoe đi phượt "nhặt" được bạn gái

Google News

Khoe trên đường đi phượt và "nhặt" được bạn gái giữa đêm lúc bạn ấy đang mặc nguyên bộ đồ ngủ, câu chuyện khiến ai cũng thấy có chút li kì này có sự thật như thế nào?

Trong những ngày nghỉ lễ 2/9 vừa qua, khi rất nhiều người chọn về bên gia đình, quê nhà sum họp cùng bố mẹ, anh em bạn bè thì giới trẻ lại ưa chuộng hình thức đi phượt . Những chàng trai, cô gái rong ruổi cùng nhau trên mọi nẻo đường, tham quan những cung cảnh đẹp nhất của mọi miền Tổ quốc. Điều đó đúng là vô cùng ý nghĩa trong những tháng năm tuổi trẻ.
Mới đây, chàng phượt thủ có tên Vũ Đình Phong quê gốc Thái Bình đã đăng những bức ảnh ấn tượng trong chuyến phượt lễ quốc khánh vừa qua kèm dòng chú thích khiến dân mạng sôi sục.
Su that chuyen chang trai khoe di phuot
Bài đăng của Phong trên một group. 
Khi nhìn qua bức ảnh cùng những dòng bình luận khen ngợi cặp đôi và dòng chú thích không thể rõ ràng hơn thì chắc hẳn ai cũng nghĩ rằng chàng trai này đi phượt mà gặp bạn nữ xinh đẹp có tâm sự gì đó mà bỏ nhà ra đi rồi vui quá nhập hội luôn.
Sự thật đằng sau câu chuyện thú vị ấy anh chàng lại gãi đầu gãi tai: “Thực ra bạn nữ ấy không phải bạn gái mình. Mình ghi như thế cũng là tếu táo thôi. Bạn gái ấy cùng đoàn phượt, bọn mình gặp nhau lần đầu, chỉ là chụp ảnh chung thôi. Còn bộ đồ ngủ là do hôm trước mưa ướt hết quần áo nên hôm sau phải mặc tạm bộ đồ này”.
Khi được hỏi không sợ bạn gái đó bị mọi người hiểu lầm thì Phong khẳng định:”Nhóm mình 'nhây' lắm, đùa vui với nhau như thế là bình thường mà. Hơn nữa trong đoàn còn có cả người yêu bạn nữ ấy đi cùng. Chúng mình luôn đoàn kết và tôn trọng lẫn nhau”.
Su that chuyen chang trai khoe di phuot
Bạn nữ đồng hành cùng Phong trong hành trình 2/9 vừa qua. 
Chàng trai tiết lộ thêm những tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng không kém phần thú vị trong những chuyến phượt: “Hôm đấy mình đi với một bạn nữ khác, suốt cuộc hành trình chúng mình cũng nảy sinh tình cảm vì đã đi đôi là phải quan tâm, chăm sóc nhau. Khi thì đấm lưng cho nhau, hỗ trợ nhau trong mọi tình huống. Mà số mình khổ lắm, lần nào cũng đi với bạn có người yêu rồi nên có phát sinh tình cảm sau chuyến đi cũng phải kìm lòng vì người ta là 'hoa đã có chủ'”.
Việc các cặp đôi dù lần đầu gặp nhau nhưng sau vài ngày đi phượt có tình cảm với nhau là điều không quá lạ lẫm, nhất là khi họ có chung niềm đam mê và có nhiều cơ hội tiếp xúc, hiểu đối phương trong mọi hoàn cảnh. Phong ngậm ngùi nhớ lại: “Mình với bạn nữ đi cùng đã có rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Từ lúc ăn uống cũng ngồi cạnh nhau, quan tâm nhau, đút cho nhau ăn. Rồi lúc trời mưa, hai đứa phải tìm chỗ trú. Chẳng phải cố tình nhưng đôi khi những ánh mắt lại bất chợt giao nhau, không biết cô ấy thế nào nhưng lúc đó tim mình lại đập rộn ràng. Chỉ ước rằng người ta chưa thuộc về ai.
Có những khoảnh khắc mình cảm thấy hai người hiểu nhau đến lạ. Ví dụ như khi đi đường, bất ngờ ô tô ngang qua bắn nước bọn mình cũng đồng thanh một câu nói. Những lúc đi nhiều đoạn đường đồi núi, mình cầm lái nên rất mỏi vai, chẳng cần nói bạn ấy cũng biết ý đấm bóp cho mình. Suốt cả hành trình vui là thế mà đến lúc chia tay nhau thấy buồn và nuối tiếc nhiều lắm. Trong lúc không kìm chế được cảm xúc mình có chủ động cắn vào tay bạn ấy một cái rồi bảo coi như làm kỉ niệm. Bạn ấy bị bất ngờ nhưng cũng không trách mắng mình. Mình cảm thấy cả hai đều có tình cảm với nhau nhưng lại không ai dám tiến tới.
Về nhà bọn mình cũng thi thoảng nhắn tin hỏi han nhau nhưng tuyệt nhiên chẳng bao giờ dám vượt quá giới hạn vì mình không muốn trở thành người thứ 3 dù trong lòng rất nhớ và luyến tiếc nhiều về chuyến đi ấy. Cho đến giờ mình vẫn có chút hi vọng nhưng mình nghĩ cứ để vạn sự tùy duyên thôi”.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)