Rạp chiếu phim cho khán giả nghỉ giải lao khi xem "Avengers: Endgame"

Google News

Hiểu được nỗi lo của người xem "Avengers: Endgame", nhiều rạp đã chèn thời gian nghỉ giải lao vào giữa phim để khán giả có thể giải quyết nhu cầu cá nhân.

Tính đến nay, Avengers: Endgame là bộ phim dài nhất của Vũ trụ điện ảnh Marvel với tổng thời lượng lên đến 3 tiếng 58 giây.
Ngay từ khi chưa công chiếu, Avengers: Endgame đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Vì thế, khi ra mắt, bộ phim liên tục "cháy vé". Tại Việt Nam, suất chiếu sớm và các rạp cũng đã kín chỗ, người hâm mộ sẵn sàng xếp hàng dài để mua được những tấm vé đầu tiên.
Rap chieu phim cho khan gia nghi giai lao khi xem
Tại nhiều rạp chiếu ở Hà Nội, hàng trăm người hâm mộ Marvel xếp hàng dài mua vé tranh những suất chiếu sớm của Avengers: Endgame. 
Bên cạnh đề tài "săn vé" sớm của bộ phim này, dân mạng còn bàn về cách làm thế nào để có thể thưởng thức trọn vẹn bộ phim hơn 3 tiếng mà không bỏ lỡ khoảnh khắc nào.
Đói bụng, khát nước, đi vệ sinh... là những điều khiến dân mạng lo lắng. Trên các diễn đàn tại Việt Nam, người xem còn gợi ý cả "combo sinh tồn" khi xem phim. Một số người còn cho rằng phải đi xem bộ phim 2 lần vì không thể ngồi yên suốt 3 tiếng.
Nam diễn viên Mark Ruffalo (vai Hulk) từng đùa rằng khán giả nên "đóng bỉm" khi đi xem phim, còn "Người Kiến" Paul Rudd thì cho rằng nên chuẩn bị một chậu bỏng ngô lớn.
Hiểu được "nỗi khổ" đó, nhiều rạp chiếu phim tại nước ngoài đã dừng chiếu 5 phút để khán giả có thể giải quyết nhu cầu cá nhân như đi vệ sinh, mua thêm bỏng ngô, nước uống.
Cụ thể, tài khoản có tên Gillian Smith Chang đăng tải hình ảnh một rạp chiếu phim ở Italy thông báo tạm dừng phim 5 phút để người xem có thể mua thêm bỏng ngô.
Rap chieu phim cho khan gia nghi giai lao khi xem
Rạp chiếu phim tại Italy tạm dừng 5 phút để người xem có thể mua thêm đồ ăn, đi vệ sinh. Ảnh chụp màn hình. 
Bên dưới bài đăng tải, nhiều người cảm thấy thích thú với cách giải quyết của rạp này: "Thực sự là một ý tưởng hay. Bạn thật may mắn khi xem ở một rạp phim hiểu tâm lý như thế", "Ước gì ở đất nước chúng tôi, các rạp phim cũng giải quyết như thế"…
Tuy nhiên, không ít người hâm mộ không đồng ý với việc rạp phim đưa ra thời gian nghỉ giải lao bởi cách giải quyết này có thể làm cảm xúc của người xem không được trọn vẹn.
Một tài khoản tên Olivia đăng tải trên trang cá nhân mình rằng do có quá nhiều người phải "giải quyết nhu cầu cá nhân" khiến thời gian dừng tăng lên 30 phút thay vì 5 phút như thông báo.
"Tôi đã dành 3 tiếng 30 phút trong rạp chiếu phim và thực sự đã phát run. Không thể đùa được", tài khoản này cho biết.
Theo Lê Ngọc/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)