Quỳnh Anh nói lý do Duy Mạnh chưa muốn cưới

Google News

Bạn gái Duy Mạnh đã chính thức lên tiếng về chuyện đám cưới trong tương lai với chàng trung vệ điển trai của bóng đá Việt Nam.

Trước những đồn đoán về chuyện đám cưới với trung vệ Đỗ Duy Mạnh, Quỳnh Anh đã chính thức tuyên bố sẽ chưa có đám cưới nào xảy ra, khi cả hai người vẫn bỏ ngỏ chuyện cưới hỏi ở thì tương lai.
“Chuyện cưới xin cả tôi và Duy Mạnh đều chưa nghĩ đến. Bây giờ, Duy Mạnh đang làm từng bước an cư rồi đến lạc nghiệp, còn chuyện cưới xin vẫn nằm ở thì tương lai”, Quỳnh Anh lên tiếng với báo chí trong ngày sánh bước cùng Duy Mạnh đến Cúp Chiến thắng.
Đây chắc chắn là điều khiến cho fan hâm mộ yêu mến cặp đội Duy Mạnh - Quỳnh Anh hụt hẫng, vì nhiều người đang chờ đợi thần tượng sẽ có một đám cưới trong mơ sau khi trung vệ Duy Mạnh có ngôi nhà mới.
Quynh Anh noi ly do Duy Manh chua muon cuoi
Duy Mạnh và Quỳnh Anh chưa muốn kết hôn sớm. 
Với Quỳnh Anh, điều quan trọng nhất là bạn trai sẽ cố gắng thi đấu thật tốt. Sự nghiệp cần được ưu tiên hàng đầu, trước khi nghĩ đến chuyện cưới vợ.
Có lẽ, hiếm có cầu thủ nào được người yêu lo lắng về nhiều mặt như Duy Mạnh. Từ việc trang trí nhà mới đến trang phục, hay đồ ăn khi đi thi đấu đều tự tay Quỳnh Anh chuẩn bị thật chu đáo.
Đó cũng là lý do nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với “Công chúa béo” - biệt danh của Quỳnh Anh, một cô gái luôn biết suy nghĩ những điều tốt đẹp nhất cho bạn trai.
Dĩ nhiên, Quỳnh Anh cũng là mẫu cô con dâu được mẹ Duy Mạnh rất vừa lòng. Mẹ Duy Mạnh thích có một cô con dâu ngoan hiền, biết chăm sóc tốt cho chồng.
Theo dự định, Duy Mạnh có thể cưới vợ khi bước sang tuổi 25. Quỳnh Anh và Duy Mạnh muốn có kinh tế thật ổn định, trước khi mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ.
Theo Quyết Thắng/Sao Star

>> xem thêm

Bình luận(0)