Quang Hải chấn thương, Nhật Lê có hành động 'lạ'

Google News

Sau 3 tháng đường ai nấy đi, Nhật Lê bất ngờ "thả tim" ảnh của Quang Hải.

Tối ngày 5/12, Quang Hải đăng tải dòng trạng thái xúc động cảm ơn các đồng đội đã tri ân trong trận U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan.
"Tự hào lắm!!! Cảm ơn những chiến binh của tôi", Quang Hải viết.
Bức ảnh này sau đó nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Dẫu vậy, điều kỳ lạ là trong số hàng ngàn lượt thả tim thì có bạn gái cũ - Nhật Lê.
Thậm chí, Saostar còn phát hiện Nhật Lê là một trong những người thả tim đầu tiên vào bức ảnh của đội trưởng U22 Việt Nam. Có thể thấy, dù chia tay nhau, Quang Hải và Nhật Lê vẫn dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt, luôn theo dõi từng nhất củ nhất động của đối phương.
Quang Hai chan thuong, Nhat Le co hanh dong 'la'
Nhật Lê thả tim ảnh Quang Hải trên instagram. (Ảnh chụp màn hình). 
Đây không phải là lần đầu tiên sau khi chia tay Quang Hải và Nhật Lê thả tim ảnh của nhau. Cách đây 2 tháng, Quang Hải từng làm hành động tương tự với Nhật Lê.
Nhiều ý kiến cho rằng, nếu còn theo dõi và like ảnh của nhau thì hẳn mối quan hệ của Nhật Lê và Quang Hải vẫn còn tốt đẹp. Bởi lẽ, nếu chia tay mà gặp xích mích thì ít ai có thể vui vẻ chăm theo dõi trang cá nhân và nhấn like cho nhau.
Quang Hải và Nhật Lê từng là cặp đôi đẹp của bóng đá Việt Nam. Tuy vậy, vì không chịu được áp lực dư luận, cả hai chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người.
Quang Hai chan thuong, Nhat Le co hanh dong 'la'-Hinh-2
Dù chia tay nhau, Quang Hải và Nhật Lê vẫn siêng thả tim ảnh của nhau.
Sau khi dính tin đồn chia tay Nhật Lê, Quang Hải liên tục vướng vào hàng loạt tin đồn hẹn hò với các hot girl. Tuy nhiên, khi vướng vào những tin đồn này, Quang Hải đều chọn cách im lặng.
Hiện tại, Quang Hải đang cùng U22 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 30. Tiền vệ người Đông Anh vừa gặp một chấn thương trong đấu với U22 Singapore và phải chia tay SEA Games ngay từ vòng bảng.
Thế nhưng, trong cuộc họp báo sau trận đấu với U22 Thái Lan, HLV Park Hang Seo tiết lộ với báo chí rằng nhiều khả năng thủ môn của U22 Việt Nam chỉ nghỉ tới trận bán kết và có thể thi đấu nếu Việt Nam vào chung kết SEA Games 30.
"Quang Hải luôn nỗ lực hết mức để kịp hồi phục. Những ngày qua, có một số thông tin không chính xác về chấn thương của Quang Hải. Ngày mai, bác sĩ của đội tuyển sẽ cập nhật thêm tình hình. Quang Hải không kịp bình phục cho trận bán kết với Campuchia. Nhưng, nếu vào chung kết, cậu ấy có cơ hội thi đấu", HLV Park chia sẻ.
Theo Mỹ Tiên (Saostar)

>> xem thêm

Bình luận(0)