Phù dâu nổi hơn cả nữ chính trong đám cưới vì thân hình nóng bỏng

Google News

Một cô dâu tại Trung Quốc mới đây rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" trong đám cưới khi bị lấn át sự chú ý bởi... người cầm ô che cho mình.

Trong ngày cưới trọng đại của đời mình, hẳn cô gái nào cũng muốn bản thân trông thật hoàn hảo, cùng chú rể là tâm điểm của sự chú ý. Tuy nhiên tại một đám cưới diễn ra ở Trung Quốc mới đây, cô dâu lại không chiếm được "spotlight" như vậy.
Theo đó, trong loạt ảnh được một người dùng mạng chia sẻ với dòng chú thích: "Trong đám cưới của mình phải lựa chọn phù dâu thật cẩn thận, nếu không chính bạn sẽ bị biến thành vai phụ đấy" nhận được nhiều sự quan tâm.
Phu dau noi hon ca nu chinh trong dam cuoi vi than hinh nong bong
Nữ phù dâu xuất hiện nổi bật bên cạnh nhân vật chính. 
Trong các bức ảnh, cô dâu, chú rể mặc trang phục truyền thống màu đỏ, cô gái phù dâu làm nhiệm vụ cầm ô che cho nữ chính khi vừa xuống xe. Điều đáng nói, nữ phù dâu này sở hữu thân hình quyến rũ, xuất hiện trong bộ váy dài lộng lẫy khoe vòng một gợi cảm, vô tình nổi bật hơn cả cô dâu.
"Tội nghiệp cô dâu, chắc cô ấy phải hối hận lắm khi thấy những bức ảnh này", một dân mạng bình luận.
"Thực sự là tôi không thể chú ý nổi vào cô dâu, chú rể vì nàng phù dâu đó",một người khác viết.
Thậm chí, trong một số bức hình, các nhiếp ảnh gia trong đám cưới cũng vô thức hướng máy ảnh vào cô gái mà bỏ qua hai nhân vật chính.
Bên cạnh các ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối cho cô dâu, nhiều người chỉ trích rằng phù dâu ăn mặc quá nổi bật, thiếu tinh tế khi tham dự đám cưới. Một số người hài hước lại cho rằng các cô gái sắp kết hôn nên nhìn trường hợp này mà rút kinh nghiệm, hãy chọn phù dâu không quá xinh đẹp nếu không muốn bị lu mờ trong ngày trọng đại.
Theo Mai An/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)