“Ông bố quốc dân” ngồi quạt cho con cả đêm để vợ ngủ

Google News

Mới đây, hình ảnh người bố ngồi quạt cho con trên chuyến xe khách đường dài đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.
 

Trong clip được ghi lại, khi mọi người đang nằm ngủ, ông bố chịu khó ngồi khom lưng, tay cầm một miếng xốp nhỏ của hộp đựng đồ ăn để quạt cho cô con gái nhỏ.
Có lẽ hành động này không phải việc gì to tát, vĩ đại nhưng vẫn khiến nhiều người xúc động vì thể hiện sự quan tâm, yêu thương không chỉ với đứa con, mà còn là sự thấu hiểu với vợ đang nằm ngủ bên cạnh.
Theo thông tin được chia sẻ, clip ông bố ngồi kiên nhẫn phe phẩy quạt mát cho con gái ngủ được chụp trên chuyến xe khách với điểm bắt đầu và điểm dừng chân cách nhau 400km.
“Ong bo quoc dan” ngoi quat cho con ca dem de vo ngu
Hình ảnh ông bố ngồi quạt cho cô con gái trên chuyến xe đường dài gây sốt cộng đồng mạng. 
Đính kèm đoạn clip ngắn là dòng caption ngắn gọn được thành viên có nickname H.P.Đ chia sẻ: "Đoạn đường từ chỗ bến xe đến điểm đến của mình hơn 400km.
Xe giường nằm mà anh này dễ thương không chịu được, giành hết phần cực nhọc cho mình để vợ nằm dưới ngủ, còn mình thì ngồi cho con gái ngủ. Nhìn to con bặm trợn mà dễ thương đến nỗi mình còn phải ngồi dậy quay clip".
Trước loạt hành động này, nhiều dân mạng đã xuýt xoa, ghen tỵ với người vợ vì có ông chồng tâm lý và thương yêu vợ con.
Anh Minh Quốc bình luận: “Đúng chất ấy chứ, xăm mình mặt ngầu thì phải ra dáng trụ cột gia đình rồi. Chuẩn khỏi cần chỉnh”.
"Đàn ông đó, chẳng cần phải hứa hẹn hay thể hiện bằng công to việc lớn, chỉ cần ân cần quan tâm, chăm sóc vợ con từ những hành động nhỏ nhất thế này thôi đã thấy mãn nguyện, ước ao lắm rồi', nickname Anh Mai Hoàng bày tỏ.
Tài khoản Lê Phương Thảo bình luận: “Thương vợ thương con là điều đáng chân quý nhất của một thằng đàn ông”.
Còn tài khoản Đỗ Quỳnh cho rằng: “Chỉ có ở ta mới thấy lạ về chuyện cha chăm con để vợ ngủ, nghỉ hay đi cà phê, mua sắm với bạn bè thôi”.
Người quay đoạn video cho Zing.vn hay, trên chuyến xe từ Cà Mau lên Bình Dương, anh nhìn thấy hành động của ông bố rất dễ thương nên không kìm được mà ghi lại để chia sẻ cùng mọi người.
Theo Phong Linh/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)