"Nữ thần bóng chuyền Hàn Quốc" bị tố bạo hành chồng cũ

Google News

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với TV Chosun, chồng cũ của VĐV bóng chuyền Lee Da Yeong cho biết mình đã bị vợ bạo hành, lạm dụng bằng lời nói trong suốt thời gian chung sống.

Tin tức được chia sẻ hôm 8/10 khiến khán giả bất ngờ vì trước đó Lee Da Yeong chưa từng tiết lộ việc mình đã kết hôn.

Theo TV Chosun, Lee Da Yeong và người đàn ông tạm gọi là A đăng ký kết hôn vào tháng 4/2018, chỉ 3 tháng sau khi hẹn hò.

Tuy nhiên, ngay sau khi họ bắt đầu cuộc sống mới cưới, A nói rằng anh đã phải chịu "lối sống của một minh tinh".

Lee Da-yeong bị tố bạo hành tinh thần chồng cũ.

A cho biết Lee Da Yeong thường xuyên tấn công anh bằng những lời lẽ xúc phạm, chửi bới, thậm chí nói xấu gia đình anh.

A cũng công khai các tin nhắn trò chuyện trên Kakao Talk và tin nhắn từ Instagram mà anh nhận được từ Lee Da Yeong. Nội dung đầy những lời chửi bới và đe dọa.

Một số tin nhắn có nội dung: "Xóa tất cả ảnh của tôi. Họ nói rằng tôi chỉ cần kiện anh. Mẹ cũng bảo tôi làm vậy. Hoặc tôi sẽ thuê người giết anh".

"Tôi chỉ muốn anh chết đi. Tôi thực sự không muốn sống với một kẻ xấu xa như anh. Tôi sẽ đệ đơn ly hôn", một tin nhắn khác viết.

Ngoài ra, A cáo buộc Lee Da Yeong còn từng cầm dao đe dọa mình khi bố mẹ anh đến thăm nhà. Người này cũng khẳng định anh không biết vì sao nữ VĐV lại liên tục chửi bới và đe dọa mình như vậy.

"Cô ấy cao ngang tôi và rất mạnh mẽ khi đẩy ngã người khác", A nói.

Cuối cùng, A nói rằng anh đang giải quyết thủ tục ly hôn với Lee Da Yeong. Tuy nhiên, ngay sau khi vướng vào tin đồn bắt nạt học đường với chị gái song sinh, nữ VĐV đã cắt đứt liên lạc với anh.

Lee Jae-yeong (trái) và Lee Da-yeong bị cấm thi đấu tại Hàn sau khi thừa nhận bắt nạt bạn học.

Trả lời cáo buộc trên, đại diện pháp lý của Lee Da Yeong đã đưa ra một tuyên bố báo chí chính thức.

Người này cho biết nữ VĐV kết hôn với một người đàn ông họ Jo vào tháng 4/2018 và họ sống với nhau khoảng 4 tháng. Sau đó, cả hai bắt đầu ly thân.

"Hiện tại, khách hàng của tôi và ông Jo đã ly hôn. Tuy nhiên, ông Jo đã yêu cầu cô Lee giao tài sản mà cô ấy sở hữu trước khi kết hôn, hoặc số tiền 500 triệu won. Ông Jo liên tục quấy rối cô Lee và đe dọa sẽ công khai cuộc sống hôn nhân nếu khách hàng của tôi từ chối yêu cầu của mình".

Đầu năm nay, cặp chị em song sinh, Lee Da Yeong và Lee Jae Yeong, bị Hiệp hội Bóng chuyền Hàn Quốc đình chỉ thi đấu vô thời hạn sau khi thừa nhận cáo buộc bắt nạt học đường.

Vì không còn được phép thi đấu chuyên nghiệp ở Hàn Quốc, chị em nhà Lee quyết định ký hợp đồng với đội bóng PAOK Thessaloniki của Hy Lạp.

Theo Lê Vy/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)