Nữ sinh ĐH Tây Đô "khoe" lưng trần gợi cảm

Google News

Hải Yến đăng tải những khoảnh khắc nhẹ nhàng nhưng đủ khiến bao người đắm say với lưng trần gợi cảm cùng mái tóc dài thẳng mượt.

Hiện tại, cô đang là sinh viên năm cuối ngành Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành, trường ĐH Tây Đô.
Nu sinh DH Tay Do

Nguyễn Đoàn Hải Yến (sinh năm 1999, quê Kiên Giang) dành được nhiều thiện cảm với gương mặt khả ái, nụ cười duyên dáng và tính cách thân thiện. Chia sẻ về quãng thời gian sinh viên, Hải Yến kể: "Trong suốt thời gian theo học tại trường Đại học Tây Đô, em nhận thấy rằng để theo đuổi ngành du lịch cần phải là một người năng động, ham học hỏi và là có sức khỏe tốt để có thể chịu được gánh nặng công việc, môi trường làm việc đa dạng. 

Đặc biệt, để có thể thành công không chỉ trong ngành du lịch mà còn tất cả các ngành nghề trong xã hội thì kỹ năng giao tiếp tốt là một điều rất quan trọng. Đối với nhân lực ngành du lịch, dù có làm ở vị trí lễ tân khách sạn, hướng dẫn viên du lịch hay là nhân viên thiết kế tour cũng cần giao tiếp với khách hàng và đối tác rất nhiều và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ".

Ngoài thời gian học tập, Yến thường làm người mẫu ảnh. Việc tiếp xúc với mỹ phẩm thường xuyên đã ảnh hưởng ít nhiều đến làn da. Hải Yến bộc bạch: "Vài năm trước, da mặt của em rất tệ, đến nỗi em không dám xuất hiện trước mọi người. Em thường xuyên dùng mỹ phẩm để che đi hoặc đeo khẩu trang trong suốt thời gian lên lớp hoặc đi ra ngoài với bạn bè. 

Sau đó em nhận ra rằng, mình cần phải thay đổi thói quen chăm sóc da mặt hằng ngày. Em bắt đầu tìm hiểu về các sản phẩm dưỡng da, quy trình chăm sóc da mụn. Em tẩy trang cho da thật kỹ không chỉ khi makeup mà cả khi chỉ thoa kem chống nắng, để da có thể thật sạch sẽ sau một ngày dài. 

Em lựa chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với tình trạng da. Em còn tham khảo ý kiến bác sĩ về việc sử dụng các loại thuốc trị mụn. Sau một thời gian thì da mặt em đã cải thiện rất nhiều, bây giờ em không còn tự ti khi gặp gỡ mọi người như trước kia nữa".

Nu sinh DH Tay Do
Nu sinh DH Tay Do

Với cô gái này, mạng xã hội giúp mọi người được tiếp thu nhiều nền văn hóa  trên thế giới, tự do ngôn luận và tự do thể hiện cá tính riêng. Tuy nhiên, mạng xã hội cũng là một con dao hai lưỡi. Bất kỳ điều gì chúng ta chia sẻ trên thế giới ảo cũng được đánh giá tương tự hành động ngoài đời thật. Đó là những điều để người khác nhìn nhận. 

"Có một vài lần em đi xin việc và nhà tuyển dụng yêu cầu em đính kèm link Facebook cá nhân vào hồ sơ. Chính vì vậy, em nghĩ chúng ta nên có trách nhiệm hơn khi phát ngôn và chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội để tránh ảnh hưởng đến bản thân cũng như công việc".

Dù trong học tập hay công việc, cô luôn đặt ra những mục tiêu nhất định và nỗ lực hết mình để đạt được chúng. Hải Yến xác định rõ khó khăn, thử thách sẽ gặp phải để có hướng giải quyết hợp lý nhất.

"Bởi vì em biết rằng không phải lúc nào mọi việc cũng như ý mình muốn. Trên suốt hành trình, sẽ luôn có khó khăn, trắc trở làm cho chúng ta nản lòng hoặc không đạt được mục tiêu ban đầu. Nhưng sau quá trình ấy, những gì chúng ta học được mới chính là những quả ngọt nhất và là hành trang vững vàng để chinh phục những mục tiêu kế tiếp to lớn hơn".

Nu sinh DH Tay Do

Dù biết được lợi thế ngoại hình nhưng Hải Yến không lấy đó làm lý do để bỏ bê việc trau dồi kiến thức. Yến đồng ý khi con gái sở hữu vẻ ngoài xinh xắn sẽ có nhiều cơ hội hơn, nhưng chính vẻ đẹp ấy cũng sẽ mang lại nhiều rắc rối mà các bạn nữ cần phải biết để tự bảo vệ bản thân.

"Có người từng nói với em rằng, vẻ đẹp chỉ là yêu cầu cơ bản để chúng em có thể tham gia vào cuộc thi nhan sắc nhưng để đạt được vương miện cao quý cần phải có tri thức, kỹ năng, thái độ và sự cống hiến cho xã hội. Trong thực tế cũng vậy, em nghĩ vẻ đẹp có thể giúp gây ấn tượng ban đầu nhưng để gắn bó và thành công thì hội tụ thêm nhiều yếu tố khác nữa. Mỗi bạn trẻ cần nghiêm túc đầu tư phát triển bản thân. Vì chỉ khi mình quyết tâm cao thì mới chủ động học hỏi, trau dồi được", nữ sinh ĐH Tây Đô đúc kết.

Hải Yến tâm sự, gia đình có ảnh hưởng khá nhiều đến những sự lựa chọn của cô. Cho đến hiện tại, gia đình mong muốn sau khi tốt nghiệp đại học, cô có thể tập trung phát triển sự nghiệp về mảng du lịch hơn và đã định hướng cho Yến từ những ngày cô còn học cấp 3. Tuy nhiên, người thân chỉ đưa ra lời khuyên chứ không ép buộc cô. Yến là người tự lựa chọn hướng đi phù hợp với cô.

"Thời gian qua, tất cả chúng ta đã rất vất vả vì đại dịch Covid-19. Qua sự kiện lần này, em nhận thấy điều quan trọng nhất đối với em đó chính là sức khỏe và thời gian ở bên cạnh người thân, bạn bè. Em hy vọng mọi người hãy trân trọng sức khỏe của bản thân và dành thời gian ở bên gia đình, bạn bè nhiều hơn. Em mong và tin rằng đại dịch sớm chấm dứt, cuộc sống của chúng ta sẽ trở lại bình thường và tốt đẹp hơn", Hải Yến nhắn gửi.

Nu sinh DH Tay Do
Nu sinh DH Tay Do
Cô rất cẩn trọng khi làm việc, không chụp ảnh quá hở hang và biết bảo vệ bản thân khỏi những nguy cơ trên mạng.
Nu sinh DH Tay Do
Hải Yến mong muốn trở thành một cô gái thanh lịch, hiểu biết.
Nu sinh DH Tay Do
Mỗi thử thách đều là trải nghiệm để trưởng thành hơn.
Theo Tuệ Nhi/ Dantri

>> xem thêm

Bình luận(0)