Những video gây tranh cãi của Hưng Vlog

Google News

Mới đây, Hưng Vlog bị xử phạt 7,5 triệu đồng về video nấu cháo gà nguyên lông. Đây không phải lần đầu tiên video mà Hưng Vlog đăng tải nhận...

Mới đây, Hưng Vlog bị xử phạt 7,5 triệu đồng về video nấu cháo gà nguyên lông. Đây không phải lần đầu tiên video mà Hưng Vlog đăng tải nhận nhiều "gạch đá" của cộng đồng mạng.

Nguyễn Văn Hưng (Hưng Vlog) là con trai cả của bà Tân (Bà Tân Vlog). Hưng đang sở hữu 3 kênh YouTube với nội dung khá thu hút người xem, đặc biệt là những video trêu đùa thành viên trong gia đình mình. Tuy nhiên, bên cạnh thành công, người này cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trước những trò đùa vui của mình.

1. Video nấu cháo gà nguyên lông

Vừa qua, Hưng Vlog đã đăng tải video trên kênh YouTube nấu nồi cháo gà còn nguyên lông để trêu chọc em trai và em gái nuôi.

Khi đang ăn cháo, người em gái đã phun hết đồ ăn trong miệng ra khi nhìn thấy con gà còn nguyên lông trong nồi. Tuy nhiên, khi video này được đăng tải, nhiều người xem đã chỉ trích hành động câu like, câu views bất chấp của Hưng.

Nhung video gay tranh cai cua Hung Vlog

Hưng Vlog bị xử phạt 7,5 triệu đồng vì video nấu cháo gà nguyên lông. Ảnh cắt từ video.

Được biết, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang xử phạt vi phạm hành chính 7.500.000 đồng với Hưng Vlog. Bên cạnh đó, đơn vị cũng yêu cầu Hưng Vlog thực hiện biện pháp khắc phục là buộc gỡ bỏ nội dung đăng tải đã vi phạm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

2. Video pha trộn 50 loại nước ngọt

Trước đó, vào tháng 9.2020, video pha trộn 50 loại nước ngọt của Hưng Vlog bị dư luận lên tiếng chê bai. Nhiều người cho rằng việc làm của anh khá vô bổ và lãng phí. Không những vậy, một số khán giả còn cho rằng những người theo dõi kênh của Hưng Vlog là người trẻ, vì vậy, việc làm này sẽ ảnh hưởng tiêu cực nếu người xem học theo.

Nhung video gay tranh cai cua Hung Vlog-Hinh-2

Hưng pha trộn 50 loại nước ngọt, sau đó, mời các em dùng thử. Ảnh cắt từ video.

Cụ thể, trong đoạn video này, Hưng đã chuẩn bị 1 cái thau to, sau đó đổ lần lượt vào 50 loại nước ngọt với kích thước khác nhau như cam, chanh, bí đao... Sau đó, Hưng đi mời loại nước uống này nhưng các em vừa đưa lên miệng đã phải nhổ sạch sẽ. Chỉ có 1 cậu em khen nước ngon và vẫn tiếp tục uống thứ nước này.

3. Video hoá trang ăn xin mặt đen

Vào tháng 12.2019, không còn sự hài hước, video hoá trang ăn xin mặt đen của Hưng Vlog bất ngờ nhận phản ứng gay gắt từ người xem. Theo đó, Hưng Vlog đã hoá trang thành nhân vật mặt đen cầm đầu gà đến nhà bà Tân Vlog để ăn xin.

Nhung video gay tranh cai cua Hung Vlog-Hinh-3

Hưng hóa trang thành nhân vật mặt đen cầm đầu gà đến nhà bà Tân Vlog để ăn xin. Ảnh cắt từ video.

Tuy nhiên, Hưng lại quyết định hóa trang thành nhân vật đang khiến người dân hoang mang ở thời điểm đó - nhóm người mặc đồ đen, hóa trang mặt đen đi ăn xin, tay cầm đầu gà. Hầu hết khán giả cho rằng đâu là trò đùa lố lăng và câu view của hai mẹ con.

Theo Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)