Những cặp đôi cầu thủ - nàng WAGs nổi đình nổi đám

Google News

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã chính thức công khai bạn gái - Doãn Hải My trên mạng xã hội.

Chuyện tình yêu của các cầu thủ nổi tiếng và bạn gái luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên không phải cặp đôi nào cũng chịu công khai chuyện tình yêu của mình trước khán giả lẫn giới truyền thông.

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My

Sau thời gian dài úp mở, mới đây, tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn hậu đã xả kho loạt ảnh tình tứ bên người đẹp Doãn Hải My, qua đó ngầm xác nhận chuyện hẹn hò mà netizen đồn đoán bấy lâu nay.

Nhung cap doi cau thu - nang WAGs noi dinh noi dam

Được biết cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2020. Doãn Hải My quen Văn Hậu thông qua người thân trong gia đình. Khi đó, cô nàng lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Kể từ đó, không ít lần, người hâm mộ bắt gặp cầu thủ sinh năm 1999 và Doãn Hải My hẹn hò, không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ đầy tình cảm. 

Đặng Văn Lâm - Yến Xuân

Yến Xuân được cho là bạn gái lâu năm của thủ môn Đặng Văn Lâm. Dù cho cả hau chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ này, song những hình ảnh lộ "hint" hẹn hò của cả hai cũng đủ khiến netizen ngầm hiểu rằng cặp đôi đang trong mối quan hệ "trên tình bạn".

Nhung cap doi cau thu - nang WAGs noi dinh noi dam-Hinh-3

Được biết Văn Lâm và Yến Xuân dính tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018 qua loạt ảnh check-in đi du lịch. Sau đó, hai người nhiều lần tương tác với nhau trên mạng xã hội như "thả tim" ảnh hay bình luận ở bài đăng đối phương. Yến Xuân cũng rất chăm chỉ đến sân cổ vũ "nửa kia" thi đấu, dù là trong nước hay nước ngoài.

Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh

Nguyễn Khánh Linh - bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng được mệnh danh là "rich-kid" trong hội WAGs Việt. Gia đình Khánh Linh nổi tiếng giàu có ở Bắc Ninh, chuyên kinh doanh khách sạn, nhà hàng. Tại giải Asian Cup đầu năm 2019, Khánh Linh khiến dân mạng trầm trồ khi sang Dubai mua sắm, đồng thời đón trung vệ tuyển Việt Nam về nước.

Nhung cap doi cau thu - nang WAGs noi dinh noi dam-Hinh-5

Cuộc sống gia đình hạnh phúc, lãng mạn của Khánh Linh cũng khiến dân mạng ghen tỵ. Hiện hai vợ chồng có con gái đầu lòng là bé Sushi. Nhóc tỳ nhà Tiến Dũng thường được mẹ cho diện những bộ quần áo của các thương hiệu sang chảnh. Mái ấm nhỏ của trung vệ đội tuyển Việt Nam cũng cùng nhau du lịch, check-in trông vô cùng hạnh phúc.

Nguyễn Công Phượng - Tô Ngọc Viên Minh

Rất kín đáo trong chuyện tình cảm, thế nên khi công khai bạn gái đã yêu 4 năm, nhiều khán giả đã không khỏi bất ngờ. Đám cưới của cặp đôi thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng bởi sự xa hoa và sang trọng. 

Nhung cap doi cau thu - nang WAGs noi dinh noi dam-Hinh-7

Được biết bà xã Công Phượng - Tô Ngọc Viên Minh xuất thân trong gia đình danh giá, tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của trường Đại học RMIT.

Theo Minh Ngọc/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)