Nhức mắt cảnh 3 đôi học sinh ngang nhiên “diễn cảnh nóng” trong quán net

Google News

(Kiến Thức) - Giữa quán Internet đông người, 3 đôi học sinh vẫn ngang nhiên "diễn cảnh nóng" khiến nhiều người phải ngao ngán, lắc đầu.

Việc các học sinh tình tứ với nhau ở những nơi công cộng thời gian qua được cộng đồng mạng nhắc tới khá nhiều. Nhiều ý kiến chỉ trích nặng nề đã được đưa ra, tuy nhiên hành vi này vẫn tiếp tục được tái diễn ở nhiều địa phương.
Mới đây, MXH đã xôn xao truyền tay nhau những bức ảnh ghi lại cảnh 3 đôi học sinh ôm hôn nhau trong quán Internet khiến không ít người giật mình.
Cụ thể, những hình ảnh trên được ghi lại từ camera trong quán Internet, có 6 em học sinh chia làm 3 đôi, mỗi đôi gồm 1 nam, 1 nữ vô tư ngồi lên lòng nhau, ôm, hôn nhau bất chấp ánh nhìn của những người xung quanh.
Ngay sau khi bức ảnh học sinh phản cảm này được đăng tải lên mạng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt xem cùng hàng trăm lượt bình luận.
Dù mọi chuyện chưa đi quá giới hạn nghiêm trọng nhưng những cử chỉ phản cảm của các bạn trẻ đang còn mặc áo đồng phục trên đã nhận vô vàn những chỉ trích của dân mạng.
Nhuc mat canh 3 doi hoc sinh ngang nhien “dien canh nong” trong quan net
 
Nhiều người tỏ ra bất ngờ, choáng váng xen lẫn sự ngao ngán khi nhìn những bức ảnh này. Thậm chí, họ còn lo lắng cho sự suy đồi của học sinh ngày nay khi có những cử chỉ, hành vi không phù hợp với lứa tuổi.
Nickname M.H bày tỏ: "Tôi thực sự phát hoảng. Giữa 1 nơi đông đúc như vậy mà các cháu vẫn vô tư. Cần phải tìm ra tên tuổi và phải xử lý nghiêm".
Còn nickname T.H bình luận: "Tôi cho rằng, các bậc phụ huynh nên để tâm tới con mình hơn nữa. Chủ các tiệm net cũng nên có thái độ nghiêm minh, nhắc nhở các em để tránh trường hợp phản cảm này xảy ra. Nếu tôi là chủ quán tôi sẽ yêu cầu các em dừng hành động này lại nếu không tôi sẽ mời các em ra về".
Nickname C.L thì lại cho rằng: "Các em ấy một là vô ý thức, 2 là đứt dây thần kinh xấu hổ rồi. Nếu cha mẹ nhìn được những bức ảnh này của con em mình tôi nghĩ họ sẽ rất thất vọng".
Mặc dù chưa xác định được địa điểm và thời gian chính xác xảy ra sự việc, tuy nhiên, bức ảnh này hiện vẫn đang được cư dân mạng xôn xao chia sẻ kèm theo hàng loạt bình luận chỉ trích.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)