Nhói lòng cô dâu mặc váy cưới gục khóc bên mộ chú rể

Google News

Những bức ảnh ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc váy cưới khóc ngất bên mộ chồng sắp cưới đã khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Đó đáng lẽ phải là cuối tuần hạnh phúc nhất trong cuộc đời của Sara Baluch, 22 tuổi khi cô dự định sẽ kết hôn với người mình yêu, anh Mohammad Sharifi, 24 tuổi. Tuy nhiên, ngày ấy đã mãi mãi không bao giờ diễn ra.
Vào ngày 19/2/2019, anh Mohammad đã bị bắn chết trong một bãi đậu xe của khu chung cư ở Hixson, bang Tennessee, Mỹ. Anh Mohammad đã mang chiếc máy chơi game Xbox One bán cho D'Marcus White sau cuộc thỏa thuận trên chợ trực tuyến Facebook. Tuy nhiên, tên này đã bắn chết anh Mohammad.
Nhoi long co dau mac vay cuoi guc khoc ben mo chu re
 

Nhoi long co dau mac vay cuoi guc khoc ben mo chu re-Hinh-2
Câu chuyện đau đớn đằng sau hình ảnh cô dâu mặc váy cưới gục khóc bên mộ chú rể khiến nhiều người nhói lòng. 
Sara là người đầu tiên đến bệnh viện sau khi anh Mohammad bị bắn. Cô lao đi tìm phòng mà bạn trai nằm nhưng không tìm được. Vài phút sau, một y tá lại gần Sara và nói với cô rằng anh Mohammad đã tử vong.
Cô y tá nắm tay tôi và nói, "Tôi xin lỗi. Anh ấy đã bị bắn. Anh ấy đã không qua khỏi", cô Baluch kể lại trong nước mắt. "Tôi cảm thấy như thế giới sụp đổ trước mặt mình. Tôi đã ngất đi ngay sau đó. Khi tỉnh lại. Tôi tự nhủ, "Không. Đây chỉ là một giấc mơ. Chúng tôi sẽ cưới nhau trong 2 tuần nữa. Tôi vừa gặp anh ấy tối hôm qua mà".
Các y tá đã đưa Baluch tới đặt thi thể của Sharifi, nơi anh đang "nằm ngủ một cách yên lành". Baluch cho biết 2 tuần kể từ khi Sharifi qua đời, anh vẫn đến thăm cô trong giấc mơ.
Được biết, Mohammad dự định sẽ tổ chức sinh nhật cho bạn gái vào ngày 17/2 và anh đã mua trước một chiếc đồng hồ Rolex, dự định sẽ tặng Sara khi đi du lịch Hawaii.
Ông Masoud, cha của Baluch kể rằng hai người "luôn luôn hạnh phúc khi ở bên nhau". "Mỗi khi hai đứa đến nhà tôi, chúng đều vô cùng vui vẻ. Tôi luôn luôn mong được gặp lại chúng".
Vào ngày 22/2 vừa qua, đám tang của anh Mohammad đã diễn ra tại thành phố Columbia, bang Tennessee. Ngày hôm đó, Sara mặc một chiếc váy cưới màu trắng, gục khóc nức nở bên mộ bạn trai. Đó đáng lẽ phải là tuần lễ đám cưới của họ nhưng giờ đây, trước mặt Sara chỉ còn lại những kỷ niệm.
Đã gần một tháng trôi qua kể từ sau cái chết của anh Mohammad nhưng Sara vẫn chưa thể nào nguôi nỗi đau mất bạn trai. Cô luôn mang theo chiếc đồng hồ anh tặng bên mình và lấy ảnh anh ra ngắm mỗi ngày.
Theo Thu Hằng/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)