Nhan sắc thiên thần xinh đẹp của làng trượt tuyết thế giới

Google News

Năm nay chỉ mới 18 tuổi nhưng Gu Ailing đã thể hiện được tài năng nổi trội và được ví von là "thiên thần lai" xinh đẹp của làng trượt tuyết thế giới.

Nhan sac thien than xinh dep cua lang truot tuyet the gioi

Gu Ailing, sinh năm 2003, là vận động viên trượt tuyết đang được rất nhiều người hâm mộ chú ý đến. Nhờ có bố là người Mỹ còn mẹ đến từ Bắc Kinh, Trung Quốc nên Gu Ailing sở hữu vẻ đẹp lai hoàn hảo, vừa mạnh mẽ cá tính lại rất mực xinh đẹp, tinh tế.

Nhan sac thien than xinh dep cua lang truot tuyet the gioi-Hinh-2

Sở hữu lợi thế chiều cao 1m70, Gu Ailing cũng đã nhận được rất nhiều lời mời làm người mẫu. Thiên thần trượt tuyết này từng xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng như Super Elle, InStyle hay Vogue.

Tại giải vô địch thế giới Trượt tuyết tự do và trượt ván trên tuyết FIS 2021, Gu Ailing đã xuất sắc giành tới hai huy chương vàng. Đặc biệt, cô gái trẻ tuổi còn là đại diện của đất nước Trung Quốc tham gia tranh tài tại Olympic Mùa đông 2022.

Nhan sac thien than xinh dep cua lang truot tuyet the gioi-Hinh-3

Được biết, Gu Ailing có quốc tịch kép và thiên thần lai này đang rất muốn trở thành cầu nối giữa hai quê hương Mỹ - Trung.

Trong một bài phỏng vấn, Gu Ailing từng tự hào chia sẻ: "Không ai có thể phủ nhận việc tôi là người Mỹ, và cũng không ai có thể phủ nhận rằng tôi là người Trung Quốc. Khi ở Mỹ, tôi là người Mỹ. Nhưng khi mà tôi ở Trung Quốc, thì tôi là người Trung Quốc".

Nhan sac thien than xinh dep cua lang truot tuyet the gioi-Hinh-4
Nhan sac thien than xinh dep cua lang truot tuyet the gioi-Hinh-5
Theo Dung Nhi/ Dantri

>> xem thêm

Bình luận(0)