Người hâm mộ trêu Đức Chinh chưa trưởng thành giữa dàn cầu thủ

Google News

Trong bức hình chụp chung của 5 cầu thủ, tất cả đều mặc đồ đen, nhưng Hà Đức Chinh lại diện áo trắng. Người hâm mộ trêu đùa anh chưa trưởng thành so với các đồng đội.

Đội tuyển U23 Việt Nam đang có đợt tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020 diễn ra ở Thái Lan. Các cầu thủ liên tục khoe những tấm hình đi chơi sau giờ tập khiến dân mạng chú ý.
Mới đây, trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dụng đăng bức ảnh chụp chung của nhóm "Năm ngón tay" gồm anh cùng Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Đức Chinh và Bùi Hoàng Việt Anh. Tiến Dụng viết: "Hội những người trưởng thành".
Nguoi ham mo treu Duc Chinh chua truong thanh giua dan cau thu
 Bùi Tiến Dụng chia sẻ bức hình và viết: "Hội những người trưởng thành". Ảnh: FBNV.
Tuy nhiên, người hâm mộ đồng loạt "phản đối" riêng Hà Đức Chinh thì chưa trưởng thành. Lý do rất đơn giản và hài hước, đó là tiền đạo này mặc đồ trắng giữa dàn hot boy U23 mặc đồ đen.
"Loại cái người lạc loài mặc áo trắng bọt biển ra nhé anh. Còn đâu ai cũng trưởng thành", tài khoản Nguyễn Thu Thủy hài hước bình luận. Cũng giống Thu Thủy, Thương Lê nhận xét: "Có mỗi bạn Chinh là vẫn mãi chưa trưởng thành"
Người hâm mộ Mai Trang lại nghi ngờ: "Tất cả đều mặc áo đen nhưng quên bảo Đức Chinh?". Phạm Xuân Chiến lại bênh vực Hà Đức Chinh: "Chinh vẫn đáng yêu nhé mọi người! Chinh luôn là cây hài của đội".
Chiều 18/12, Đức Chinh cùng đồng đội kết thúc trận đấu giao hữu gặp đội sinh viên Đại học Yeongnam với tỷ số 0-0. Đây là trận đấu mang tính thử nghiệm của HLV Park Hang-seo.
U23 Việt Nam sẽ tiếp tục có trận gặp Busan FC vào ngày 21/12 trước khi trở về Việt Nam. Sau chuyến tập huấn, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển về TP.HCM và ở đây tới ngày lên đường tới Thái Lan.
Nguoi ham mo treu Duc Chinh chua truong thanh giua dan cau thu-Hinh-2
Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2020. Đồ họa: Minh Phúc. 
Theo Thanh Thư/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)