Người đàn ông nghèo có 2 vợ trẻ xinh gây sửng sốt

Google News

Một người đàn ông Thái Lan đã nổi như cồn trên mạng xã hội sau khi một cô vợ của anh ta chia sẻ gây sốc trong ngày 14/2.

Theo truyền thông địa phương, người đàn ông này có biệt danh là Bang Lee, sống tại Băng Cốc. Theo lời kể của bạn bè, anh ta là một người siêng năng, chịu khó kiếm tiền. Hiện tại Bang là chủ một cửa hàng chuyên cung cấp và bảo dưỡng các loại phụ tùng ô tô, xe máy.
Hai người phụ nữ yêu đương, chung sống với người đàn ông này là Warissara Pok Chan (người Băng Cốc) và Ice Nattha (đến từ thành phố Songkhla). Cả hai cô gái này đều trẻ trung, xinh đẹp và có vóc dáng nóng bỏng.
Tài khoản cá nhân mạng xã hội của Chan và Nattha có hàng chục nghìn người theo dõi. Trong đó, Chan là một người làm kinh doanh, được nhiều người khen ngợi sở hữu đôi gò bồng đảo ngoại cỡ, còn Nattha thì làm việc ở sân bay.
Tuy không đăng ký kết hôn với Bang nhưng cả Chan và Nattha đều tự nhận mình là vợ thứ của người đàn ông này, ở cùng anh ta và đặc biệt chung sống hòa thuận với nhau khiến dân tình sửng sốt.
Vào ngày lễ tình nhân vừa qua, Chan đã gây xôn xao mạng xã hội khi công khai chia sẻ về đời tư và mối quan hệ hy hữu của 3 người.
Theo tiết lộ, Bang đã có vợ và 9 đứa con. Nhưng vợ cả của anh ta đã qua đời cách đây 10 năm. Bang không phải người đàn ông giàu có gì nhưng Chan và Nattha cùng thương anh ta.
 
Họ đã ở bên cạnh Bang suốt 10 năm và thay thế vào vị trí người vợ của anh ta. Họ chăm sóc cho Bang và cả 3 người cùng giúp đỡ nhau kiếm sống. Hiện tại, cuộc sống của họ khá ổn định.
Chan nói rằng, giữa cô và Nattha chưa bao giờ xảy ra xung đột và đánh ghen. Cả hai người đều thấu hiểu và chấp nhận vì Bang. Trong 9 người con của Bang, 3 người đã qua đời.
 
Chan và Nattha muốn những đứa trẻ ấy có đầy đủ tình yêu thương của cha mẹ, nên hai người đã gạt bỏ đi sự ghen tuông.
Sau khi câu chuyện của người được chia sẻ, dư luận và truyền thông Thái Lan vô cùng sửng sốt. Truyền thông địa phương đã gọi Bang là người đàn ông khiến mày râu cả nước phải ghen tị.
Tuy nhiên, không ít công chúng cho rằng, 3 người này chỉ đang cố tạo dựng lên câu chuyện như vậy để được nổi tiếng. Họ không tin rằng một người đàn ông nghèo lại có thể được hai cô gái trẻ xinh tự nguyện ở bên mà không hề có danh phận người vợ thật sự.
Cuối năm ngoái, một người đàn ông khác ở Thái Lan là Tambon Prasert (58 tuổi) cũng gây xôn xao vì có tới 120 bà vợ và 28 người con.
Đáng kinh ngạc hơn, Prasert lại là trưởng quận Phromnee (thuộc tỉnh Nakorn Nayok, Thái Lan). Ông cũng là một đại gia giàu có, kinh doanh trong ngành xây dựng.
Prasert đã lén lút kết hôn với hơn 100 người vợ. Bất cứ nơi nào ông đặt chân đến ở Thái Lan, ông đều cưới thêm 1 người vợ lẽ ở đó, mua nhà và chu cấp tiền nong hàng tháng cho họ.
Tất cả những người vợ của Prasert đều biết nhau và hòa thuận với nhau. Giữa họ chưa bao giờ xảy ra các cuộc cãi lộn, đánh ghen. Ngay cả vợ cả của Prasert cũng vậy.
Sau khi bại lộ chuyện kết hôn bất hợp pháp với rất nhiều người phụ nữ, Prasert đã bị nhân viên chức năng điều tra và mất chức, phải đối mặt với hình phạt từ pháp luật.
Theo Thu An/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)