Ngoại hình đáng yêu của con trai 8 tháng nhà Đỗ Duy Mạnh

Google News

Ngoài ra con trai Đỗ Duy Mạnh cũng được nhận xét rất giống mẹ ngày nhỏ.

Tháng 8/2020, Quỳnh Anh - bà xã Đỗ Duy Mạnh đã hạ sinh quý tử đầu lòng tên Đỗ Duy Minh (gọi thân mật ở nhà là Ú). Dù giấu kín ngày sinh của con nhưng "hot boy làng bóng" vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh về quý tử lên mạng xã hội.

Thậm chí cặp bố mẹ nổi tiếng còn lập hẳn tài khoản Instagram riêng cho con, thu hút rất đông thành viên theo dõi. Sinh ra đã là "hot kid" nên mỗi khoảnh khắc về bé Ú đều nhận về sự quan tâm cực lớn.

Ngoai hinh dang yeu cua con trai 8 thang nha Do Duy Manh

Điển hình mới đây, trên trang cá nhân Quỳnh Anh tiếp tục chia sẻ ảnh về đi chơi cùng chồng và con trai. Cô viết: "Hôm nay Ú được xuất cung".

 "Ú nhìn yêu thế", "Chàng Ú đẹp trai quá đi thôi", "Bé Ú chiếm được hết nét đẹp của bố mẹ rồi",... là những bình luận dân mạng để lại dưới ảnh.

Ngoai hinh dang yeu cua con trai 8 thang nha Do Duy Manh-Hinh-2

Một người nhận xét bé Ú rất giống mẹ ngày nhỏ.

Ngoai hinh dang yeu cua con trai 8 thang nha Do Duy Manh-Hinh-3

Hình ảnh Quỳnh Anh ngày nhỏ.

Nổi bật trong số đó là bình luận đến từ người thân của cặp đôi. Theo đó, ngoài việc khẳng định con trai rất giống mẹ ngày bé, tài khoản này cũng show ra hình ảnh Quỳnh Anh khi còn ẵm ngửa. 

Duy Mạnh cũng lập tức trả lời comment của người này: "Cháu đang định nói Quỳnh hôm nào chụp cho Ú kiểu như vậy. Không biết đâu là Quỳnh đâu là Ú nữa ông ạ".

Ngoai hinh dang yeu cua con trai 8 thang nha Do Duy Manh-Hinh-4

Ngoai hinh dang yeu cua con trai 8 thang nha Do Duy Manh-Hinh-5

Bé Ú được nhận xét "nhặt" hết nét đẹp từ hai vị phụ huynh.

Nên duyên vợ chồng vào tháng 2/2020 sau 5 năm quen biết và hẹn hò, đám cưới của cặp Quỳnh Anh - Đỗ Duy Mạnh khi ấy từng khiến nhiều người trầm trồ bởi sự xa hoa, dàn khách mời gồm không ít sao nổi tiếng. Không lâu sau khi kết hôn, cả 2 tiết lộ đang rất háo hức đón chờ con đầu lòng. 

Kể từ khi thông báo mang thai, thỉnh thoảng Quỳnh Anh chia sẻ cũng về bản thân. Dù ngoại hình bị phá nét, tăng cân nhiều nhưng với mẹ bỉm tương tai, việc quý tử đầu lòng chào đời khỏe mạnh mới là điều quan trọng nhất. 

Theo Bảo Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)