Ngoại hình của “gái xinh chuyển giới” Sitang Buathong khiến dân mạng “choáng váng“

Google News

Loạt ảnh mới nhất của Sitang Buathong đã khiến nhiều người bất ngờ.

Sitang Buathong vốn là hiện tượng mạng đình đám trên mạng xã hội Thái Lan. Cô là người chuyển giới, nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng khi thực hiện nhiều video nhái lại ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan - Diệp Phúc Đài.
Dù không còn trẻ, Sitang Buathong vẫn nhiều lần can thiệp thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc. Cô từng khiến nhiều người "choáng váng" khi công khai hẹn hò nhiều trai trẻ.
Ngoai hinh cua
Sitang Buathong trước đó đã từng tung loạt ảnh làm láng da tại thẩm mỹ viện. Những tưởng gương mặt sẽ "khá" hơn sau khi can thiệp thẩm mỹ. Tuy nhiên, mới đây, loạt ảnh của Sitang Buathong đã khiến không ít người bất ngờ. 
Ngoai hinh cua

Ngoai hinh cua
Theo đó, Sitang Buathong đã trở lại với gương mặt "gồ ghề", lớp trang điểm dày cộm. Trong loạt ảnh mới, "người đẹp chuyển giới" lộ nhiều khuyết điểm trên gương mặt, thân hình. Cô diện bộ váy trẻ trung có phần nóng bỏng, khiến dân tình không khỏi xôn xao.   
Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng Sitang Buathong đã có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình, làn da cũng đã được cải thiện đôi chút so với trước kia. Một số người vẫn cho rằng cô đã can thiệp bằng photoshop trong loạt ảnh trên. 
Ngoai hinh cua

Ngoai hinh cua
Trước đó, Sitang Buathong từng khiến nhiều người "phát hoảng" khi công khai mặc bộ váy ngắn cũn cỡn và biểu diễn bằng cách uốn éo bên trai trẻ. Những màn trình diễn của Sitang Buathong được đánh giá là khá phản cảm. Tuy không có ngoại hình bắt mắt nhưng bà vẫn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện.
Theo Khải Anh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)