Ngoài đá bóng giỏi, các cầu thủ này cũng rất tài khi... "cà khịa" bạn gái

Google News

Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Toàn là 3 cầu thủ nổi tiếng yêu chiều bạn gái nhưng cũng rất thích 'cà khịa' người thương.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh
Lâu nay, cầu thủ Duy Mạnh vẫn được nhiều người mệnh danh là 'bạn trai quốc dân' khi liên tục thể hiện tình yêu nồng cháy với cô bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh.
Không chỉ chăm đăng ảnh chụp chung với người yêu lên mạng xã hội, Duy Mạnh còn thường xuyên mua đồ hiệu tặng Quỳnh Anh. Sự quan tâm, chiều chuộng mà chàng trung vệ 9X dành cho nửa kia khiến nhiều bạn trẻ không khỏi thích thú, ngưỡng mộ.
Ngoai da bong gioi, cac cau thu nay cung rat tai khi...
Cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh 
Tuy nhiên, bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào, cặp trai tài gái sắc này cũng có những phút giây rất 'lầy lội'. Đặc biệt là Duy Mạnh - thánh 'cà khịa' bạn gái với không ít pha 'troll' người yêu.
Ví dụ như trong bức ảnh chụp cùng Quỳnh Anh đăng gần đây nhất, anh chàng viết: 'Cái đuôi nhiều lúc cũng thấy vướng víu, nhưng mà thôi cũng kệ'.
Ở một bức ảnh chụp chung khác, trung vệ CLB Hà Nội lại chú thích: 'Cho đệ tử ruột lên sóng'. Hoặc khi cặp đôi đi xem Avengers 4: Endgame, Duy Mạnh cũng chẳng ngại 'troll' nửa kia rằng: 'Trong phim có Iron Man, ngoài đời có Iron Béo'.
Không chỉ 'cà khịa' người yêu trên trang cá nhân của mình, chàng cầu thủ 23 tuổi còn trêu Quỳnh Anh trên chính trang cá nhân của cô nàng.
Ngoai da bong gioi, cac cau thu nay cung rat tai khi...
Và đương nhiên, pha 'cà khịa' mạnh nhất mà Duy Mạnh dành cho Quỳnh Anh chính là biệt danh 'Công chúa béo'. Thế nhưng, vì chàng cầu thủ 23 tuổi cứ 'vừa đấm vừa xoa', 'chê' người yêu mập nhưng lại khẳng định 'Yêu công chúa béo nhất trên đời' nên Quỳnh Anh cũng chẳng nỡ lòng giận. Người hâm mộ thì chỉ biết xuýt xoa trước độ đáng yêu của cặp đôi.
Ngoai da bong gioi, cac cau thu nay cung rat tai khi...
Văn Hậu - Hoàng Anh 
Công khai hẹn hò với cô nàng xinh đẹp Nguyễn Hoàng Anh vào tháng 4 năm ngoái, Văn Hậu ít khi bày tỏ tình cảm cũng như đăng ảnh chụp chung của cặp đôi. Tuy nhiên, chàng cầu thủ vẫn liên tục 'thả tim' và tương tác với người yêu trên mạng xã hội.
Thế nhưng, cách tương tác của anh chàng không phải là nói lời yêu thương, lãng mạn như bao cặp đôi khác mà là những câu 'cà khịa' bạn gái cực mạnh.
Ngoai da bong gioi, cac cau thu nay cung rat tai khi...
Văn Hậu và bạn gái 
Chẳng hạn khi Hoàng Anh đăng 3 bức ảnh gần giống nhau lên trang cá nhân, chàng cầu thủ SN 1999 vào bình luận: 'Văn Hậu đang cảm thấy phiền vì bạn đăng quá nhiều'. Đáp lại câu trêu chọc của bạn trai, nàng hotgirl 20 tuổi cũng dí dỏm: 'Hoàng Anh đang cảm thấy mắc kẹt giữa up tiếp hay dừng lại'.
Ngoai da bong gioi, cac cau thu nay cung rat tai khi...
 Ảnh đẹp vậy mà lại nỡ thấy phiền là sao hả Hậu!...
Trước đó, trong một bức ảnh 'đậm mùi thính' của Hoàng Anh, Văn Hậu đã 'dìm' người yêu bằng bức hình chụp cô hồi nhỏ. Để 'trả đũa' lại người bạn trai thích 'cà khịa', cô nàng không tiếc tay 'khoe' khoảnh khắc selfie hài hước của Văn Hậu.
Ngoai da bong gioi, cac cau thu nay cung rat tai khi...
Đôi trẻ 'cà khịa' nhau trên mạng xã hội 
Văn Toàn - Trang Nhung
Cầu thủ Văn Toàn đang hẹn hò với cô gái tên Nguyễn Trang Nhung. Vốn là một cặp kín tiếng nên ngoài dấu mốc tình sử 5 năm, người hâm mộ hầu như chẳng biết gì về chuyện tình của đôi trẻ.
Mọi người chỉ biết, Văn Toàn - Trang Nhung là một đôi tình nhân 'lầy lội' thông qua đoạn tin nhắn mà chàng tiền đạo SN 1996 gửi bạn gái và được cô up lên trang cá nhân.
Ngoai da bong gioi, cac cau thu nay cung rat tai khi...
Văn Toàn - Trang Nhung diện áo đôi màu đỏ 
Ngoai da bong gioi, cac cau thu nay cung rat tai khi...
Cụ thể, sau trận hòa 2-2 của HAGL trước CLB Nam Định tại vòng 19 V.League 2019 tối 4/8, Trang Nhung đăng hình ghi lại biểu cảm 'khó đỡ' của Văn Toàn để động viên bạn trai. Đăng ảnh 'bá đạo' thôi chưa đủ, cô nàng còn phải đính kèm thêm dòng captions 'Nỗi buồn của bạn là niềm vui của chúng tôi' và 'Cà khịa không tốt nhưng mà vui'.
Và dường như 'cà khịa' đã trở thành một 'gia vị' không thể thiếu trong tình yêu của Văn Toàn - Trang Nhung. Vào đầu năm 2019, chàng cầu thủ đăng ảnh kỷ niệm 5 năm yêu với bạn gái bằng cách vẽ trái tim và ghi lời chúc lên giấy. Anh chàng cũng không quên 'đá xéo' người thương bằng một câu trách móc '5 năm mà cứ cãi là 4'.
Theo Khánh Linh/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)